Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mỹ nữ chẳng thèm Messi, nguyện cởi đồ vì Icardi

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 09:35
5/5 của 1 đánh giá

Vừa qua, ĐT Argentina thông báo triệu tập cầu thủ tham gia giải giao hữu quốc tế. Ngay sau khi Icardi được gọi trở về tuyển, siêu mẫu Argentina nguyện cởi đồ cổ vũ cho Icardi mà chẳng thèm đoái hoài đến cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Argentina sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế trước Guatemala và Colombia vào tháng 9. Đã có 9 cầu thủ được triệu tập từ đội hình World Cup 2018 trong 29 cầu thủ tham dự giải giao hữu lần này.

Đáng chú ý ngôi sao sẽ được gọi trở lại tuyển sau khi vắng mặt tại World Cup 2018.

Icardi sẽ được gọi trở lại tuyển sau khi vắng mặt tại World Cup 2018

Ngay sau khi biết được thông tin trên, siêu mẫu kiêm diễn viên Sol Perez nguyện cởi đồ khoe thân để cổ vũ cho Icardi trong ngày anh trở lại tuyển.

Perez là một nữ diễn viên có tiếng tại Argentina. Cô nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc và lần này là một ví dụ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Perez có tình yêu mãnh liệt cho ĐT Argentina và đặc biệt CLB mà cô yêu thích Inter Milan.

Perez là fan hâm mộ bóng đá quê nhà

Trong khi nhiều CĐV tại Argentina coi Messi như một “vị thần” gồng gánh cả tuyển trong những năm gần đây. Tuy nhiên, siêu mẫu Perez lại nghĩ khác. Cô cho rằng Icardi mới là người thực sự quan trọng đối với Argentina, nhất là tại World Cup 2018 khi chính anh là người không được triệu tập.

Icardi trở thành Vua phá lưới Serie A 2017/18 với 29 bàn. Perez thấy được sự bất công đối với tiền đạo đang khoác áo CLB Inter Milan. Lần này được gọi vào tuyển, siêu mẫu Perez sẵn sàng “thoát y” để cổ vũ cho thần tượng của cô.

Perez có thân hình “bỏng mắt”

Ngoài là siêu mẫu, diễn viên, Perez còn được nhiều người biết đến vai trò là MC truyền hình cho kênh TYC Sports. Perez có thân hình “trời phú” với vòng 3 “siêu mượt”.

Cùng chiêm ngưỡng sắc đẹp cùng thân hình nóng bỏng của Perez:

Xem thêm: 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?