Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mỹ nữ xinh đẹp cỡ nào khiến Neymar “đập chậu cướp hoa”?

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 16:18
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông và người hâm mộ bóng đá đã “việt vị” trong việc tin rằng Neymar có bồ mới là người mẫu Mari Tavares. Tuy nhiên mới đây Neymar đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi công bố người tình mới là một VĐV trượt ván, đáng chú ý mỹ nữ này là hoa… đã có chủ.

Tham khảo thêm:

Neymar không phải là một cầu thủ giỏi trong những pha tranh chấp bóng tuy nhiên trong tình trường anh lại là một gã rất giỏi tranh bồ. Nạn nhân mới nhất bị Neymar tranh người đẹp là tiền đạo trẻ của Real, Vinicius Jr.

Neymar “đập chậu cướp hoa” của Vinicius

Trước đó nhiều nguồn tin cho hay Neymar đang hẹn hò với siêu mẫu Mari Tavares. Tuy nhiên Neymar đã khiến tất cả phải “việt vị” khi công khai tình mới là một nữ vận động viên trượt ván.

Bóng hồng 25 tuổi người Brazil này có thể là gương mặt còn mới mẻ với người hâm mộ bóng đá. Nhưng với người hâm mộ môn trượt ván (skateboarding), Bufoni là ngôi sao rất nổi tiếng. Không chỉ tài năng trượt ván cô nàng còn sở hữu một nhan sắc mặn mà. Nên Bufoni được nhiều người ví von là Nữ hoàng trượt ván hay Hoa khôi trượt ván.

Mới đây, ngay sau cô nàng đạt được giải nhì tại giải trượt ván đường phố thế giới vừa được tổ chức ở Rio de Janeiro. Neymar đã ngay lập tức khoe bức ảnh thân mật của 2 người cùng thông điệp: “Chúc mừng em, tình yêu của anh”. Bufoni đáp trả: “Em yêu anh”.

Tuy nhiên điều đáng nói là Bufoni mới từng có thời gian hẹn hò cùng Vinicius Jr, sao trẻ của Real Madrid. Cụ thể khi Vinicius Jr gia nhập Real vào Hè năm ngoái, các tờ báo tại Tây Ban Nha thậm chí đã nhắc đến Bufoni với vai trò bạn gái của chân sút 18 tuổi người Brazil này.

Chỉ chưa đầy 1 năm Vinicius Jr đã phải cay đắng nhìn Bufoni là bồ của Neymar. Cũng khó cho Vinicius Jr khi mà anh còn lâu mới sánh được với danh tiếng của Neymar. Chưa kể Vinicius Jr còn trẻ hơn Bufoni tới 7 tuổi.

 Leticia Bufoni là một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng trượt ván thế giới. Cô gái sinh năm 1993 bắt đầu trượt ván từ năm 9 tuổi. Bị mê hoặc bởi môn thể thao mạo hiểm này, Leticia cùng gia đình rời Brazil tới Los Angeles năm 13 tuổi để xây dựng sự nghiệp.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?