Bạn muốn tắt quảng cáo?

Naby Keita đến bệnh viện ngay sau trận đấu với Napoli vì chấn thương

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 09:45
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc cuộc đối đầu căng thẳng giữa Liverpool và Napoli vang lên, tân binh của Liverpool, Naby Keita đã phải đến bệnh viện ngay lập tức để kiểm tra.

Xem thêm:

Sau khi giành chiến thắng trước PSG trong trận ra quân , Liverpool tiếp tục có trận đấu khó khăn khi phải làm khách đến sân của Napoli.

Liverpool đã nhập cuộc tự tin song những sai lầm của hàng thủ trong hiệp 2 của trận đấu đã khiến họ phải trả giá và thất bại chung cuộc với tỉ số 0-1.

Nỗi buồn bại trận chưa kịp nguôi ngoai, thầy trò Jurgen Klopp lại phải đón nhận thêm một tin không vui khi tân binh của họ Naby Keita đã phải đến bệnh viện ngay lập tức để kiểm tra.

Keita phải rời sân bằng cáng

Trong trận đấu này, Klopp đã bố trí Keita ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên tiền vệ Liverpool đã phải rời sân bằng cáng ở phút 20 của trận đấu sau một chấn thương lưng, và người vào thay cho anh là đội trưởng .

Họp báo sau trận đấu, HLV của Liverpool đã không tiết lộ về chấn thương cụ thể của Keita mà chỉ cho biết rằng anh đã được đưa đến bệnh viện.

Sau trận đấu, Keita đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện

Bác sĩ của đội đã đi cùng Keita đến bệnh viện để thăm khám và kiểm tra toàn bộ chấn thương của cầu thủ này nhưng giờ vẫn phải chờ một kết quả chính thức mới có thể biết được mức độ nghiêm trọng.

Sau trận đấu này, Liverpool sẽ ở lại Naples và bay về Merseyside vào trưa hôm thứ 5. Họ sẽ có trận đấu quan trọng tại vòng đấu tới với đối thủ trên sân nhà Anfield.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?