Bạn muốn tắt quảng cáo?

Robben vẫn lạc quan sau chuỗi trận thất vọng của Bayern

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Hà Lan, Arjen Robben vẫn giữ vững tinh thần lạc quan sau chuỗi trận thất vọng của Bayern Munich. Lão tướng này cũng hi vọng các CĐV kiên nhẫn đặt niềm tin vào CLB.

Xem thêm:

Bayern Munich vừa nối dài chuỗi trận không biết mùi chiến thắng của mình lên con số 3, sau trận hoà 1-1 thất vọng trước Ajax Amsterdam ngay trên sân nhà Allianz trong lượt trận vòng bảng đêm qua.

Dẫu vậy, tiền đạo cánh người Hà Lan, Ajren Robben cho biết anh vẫn luôn giữ thái độ lạc quan và tin tưởng đội bóng của mình sẽ sớm tìm lại niềm vui chiến thắng.

Robben tin tưởng Bayern sẽ sớm tìm lại mạch chiến thắng

Trả lời báo chí, lão tướng 34 tuổi hết sức bình tĩnh: “Đây chỉ là những yếu tố tác động bên ngoài. Chúng tôi cần nhìn nhận thực tế và đánh giá hoàn cảnh hiện tại một cách chính xác nhất”

“Đúng là hiện giờ chúng tôi chưa quen với việc khó khăn ghi bàn. Nhưng như tôi đã nói, không thể chỉ sau một tuần mà mọi thứ đều trở nên tồi tệ được”

“Chúng tôi chỉ cần 1 chiến thắng thôi là mọi thứ sẽ đi về đúng quĩ đạo”, tiền vệ này cho biết thêm. 

>> Xem thêm :

Bayern tiếp tục chuỗi trận thất vọng sau trận hòa trước Ajax đêm qua

Cũng bàn về phong độ đi xuống của Hùm Xám sau khởi đầu bùng nổ, thủ thành ngôi sao cho biết: “Chúng tôi tự tin rằng đã thi đấu tốt, nhưng không phải trận đấu nào cũng hoàn hảo. Có vẻ như chúng tôi đã ăn mừng hơi sớm, mọi người nên giữ đôi chân ở mặt đất”

“Chúng ta không thể chiến thắng mãi được, đôi khi cũng phải để mất điểm trước một số đối thủ khó chịu”

Thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Niko Kovac sẽ là Borussia Monchengladbach tại giải bóng đá vào cuối tuần này. Liệu niềm vui chiến thắng có trở lại với Gã Khổng lồ xứ Bavarian?

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?