Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gạt Gramoz, Nam Định vẫn có ngoại binh khởi đầu hay nhất V.League 2021

Thứ Hai, ngày 25/01/2021 - 10:32
3.9/5 của 7 đánh giá
HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể đang đau đầu khi Gramoz Kurtaj liên tục công kích ông sau khi bị thôi thử việc. Nhưng vị HLV Nam Định có thể yên lòng khi trong đội hình của ông sở hữu một ngoại binh sáng giá.

Nam Định có thể không thắng trong trận đấu ở vòng thứ 2 nhưng ít ra, một cái tên trong đội hình đủ giúp HLV Nguyễn Văn Sỹ yên tâm trên mặt trận tấn công. Đó là Rodrigo Dias. Không chỉ thể hiện tốt trong thời gian thử việc, Rodrigo còn có 2 pha lập công trong 2 trận đấu liên tiếp trước Hà Nội và Hải Phòng.

Hiệu suất săn bàn ổn định của Rodrigo là điều giúp người hâm mộ Nam Định thở phào, sau khi họ phải chia tay Rafaelson. Bên cạnh đó, chân sút Brazil cũng giúp Nam Định nhẹ hẳn cái đầu, nhất là sau khi việc chia tay Gramoz bỗng dưng ầm ĩ với những lời qua tiếng lại giữa đôi bên.

Rodrigo Dias là ngoại binh khởi đầu hay nhất V.League

Không ghi bàn liên tục trong 2 trận vừa qua như Rodrigo Dias nhưng các ngoại binh khác như Andre Fagan, Rafaelson hay Victor Mansaray cũng đang khởi đầu V.League 2021 một cách suôn sẻ. Nếu như có một nội binh đủ tầm so sánh với Rodrigo về mặt bàn thắng trong 2 trận đầu tiên thì chỉ có Nguyễn Phú Nguyên của Hải Phòng.

Cầu thủ quê Nam Đàn (Nghệ An) đã ghi 2 bàn trong 2 trận đấu để giúp Hải Phòng có 2 chiến thắng trước đương kim vô địch và Nam Định. Đây không chỉ là khởi đầu tốt cho Hải Phòng mà cũng là mùa giải hơn cả sự mong đợi đối với Phú Nguyên.

Tiền vệ quê Nghệ An từng trải qua 4 năm đầy giông bão. Anh không có nhiều cơ hội được chơi bóng từ đến Hải Phòng. Nhưng ở mùa giải 2021, niềm tin từ HLV Phạm Anh Tuấn đã giúp Phú Nguyên khởi đầu như mơ tại V.League. 

Phú Nguyên chơi hay trong màu áo Hải Phòng

Trái chiều với khởi đầu tốt đến từ các cầu thủ vô danh, những bản hợp đồng bom tấn hay các ngôi sao đáng chú ý khác vẫn chưa là chính mình. Bruno Cunha và Paulo chưa ghi được 1 bàn nào cho Hà Nội FC và Viettel.

Công Phượng vẫn tịt ngòi kể từ khi trở lại HAGL thi đấu. Lee Nguyễn đã tái xuất V.League và có 73 phút chơi bóng trong màu áo TP.HCM. Nhưng đó là chưa đủ để người ta thấy được đẳng cấp của cầu thủ Việt kiều từng khoác áo đội tuyển Mỹ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?