Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại binh nói xấu Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ đáp trả cực gắt

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 18:02
5/5 của 2 đánh giá
Trước những lời tố ngược của ngoại binh Gramoz Kurtaj dành cho CLB Nam Định, mới đây, HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ cũng lập tức có những lời đáp trả cực gắt.

Ở vòng 2 V.League 2021, Nam Định đã nhận thất bại trước Hải Phòng với tỉ số 2-3. Đây là trận đấu mà Gramoz Kurtaj - cầu thủ lập cú đúp trong trận đấu trước, đã bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ tuyên bố Nam Định sẽ thanh lý hợp đồng với cầu thủ này vì mắc bệnh ngôi sao.

Trước chỉ trích nhằm vào mình, Gramoz vô cùng bức xúc. Anh viết tâm thư trên mạng xã hội để thanh minh, đồng thời tố ngược lại Nam Định nói không đúng sự thật. Gramoz khẳng định bản thân không có được thể trạng tốt nhất nên không thể ra sân và luôn giữ thái độ chuyên nghiệp nhất của một cầu thủ.

Gramoz ghi 2 bàn trong trận đấu đầu tiên cùng Nam Định

Cuộc tranh cãi giữa 2 bên vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ cũng có những lời đáp trả cực gắt dành cho ngoại binh người Đức

"Gramoz là cầu thủ chuyên nghiệp, không thể có chuyện đặt vấn đề với HLV là đá hay không đá, an toàn hay không an toàn. Không ai có thể chấp nhận. Gramoz ký hợp đồng một tháng, nên càng phải cố khẳng định mình, không được nghĩ đá một trận là đã khẳng định được rồi.

Tôi mong đừng CLB nào lấy những cầu thủ như thế. Tôi cũng là cầu thủ, nên hiểu là cầu thủ không đá đội này thì đá đội khác, mình tạo điều kiện cho họ, nhưng không phải với cầu thủ tính toán, đặt vấn đề như vậy.

Không thể nào thấy không an toàn mà từ chối đá. Gramoz không chấn thương, không gặp vấn đề gì. Hơn nữa, anh ta là cầu thủ ngoại, là chỗ dựa cho các cầu thủ nội của Nam Định, mà lại nói cảm giác không an toàn nên không đá, HLV lại phải chiều ý sao", HLV Nguyễn Văn Sỹ phân tích.

HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định Gramoz thiếu chuyên nghiệp

Kết lại, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định "nói gì trên truyền thông là chuyện của cá nhân cầu thủ". Chiến lược gia 49 tuổi hiện tại chỉ muốn tập trung cho CLB Nam Định chinh chiến cho các vòng đấu tiếp theo tại V.League 2021. Đội bóng thành Nam cũng đang thử việc các ngoại binh khác để tìm người thay thế cho Gramoz.

Ở vòng đấu thứ 3, Nam Định sẽ có chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?