Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định được người cũ tiếp lửa ở trận mở màn với Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 08:17
3.5/5 của 6 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông trước thềm trận đấu khai màn V.League 2021 giữa Nam Định và Hà Nội FC, cựu HLV thể lực của đội bóng thành Nam, Nills Haacke đã có những dự đoán bất ngờ về kết quả màn so tài này.

Vào chiều nay (15/1), V.League 2021 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội FC trên sân vận động Thiên Trường. Xét về đẳng cấp cũng như tình hình lực lượng, đội chủ nhà rõ ràng bị đánh giá thấp hơn nhiều so với các vị khách.

Dù vậy, trước sự cổ vũ từ các khán giả nhà, Nam Định vẫn có lý do để tin tưởng vào một kết quả khả quan dành cho mình. Trước thềm màn so tài nói trên, cựu HLV thể lực của đội bóng thành Nam, Nills Haacke đã có những chia sẻ đồng thời dự đoán kết quả trận đấu. 

Cụ thể, ông cho biết: “Việc Nam Định đối đầu với Hà Nội sẽ rất khó khăn. Tôi hy vọng rằng Nam Định sẽ giành được chiến thắng. Mới đây, một đội rất nhỏ đã giành được chiến thắng gã khổng lồ Bayern Munich, vì vậy mọi thứ đều có thể xảy ra nếu Nam Định có được một chiến thuật tốt”.

Nam Định được dự đoán là sẽ có trận đấu khó khăn trước Hà Nội FC 

Rõ ràng, niềm tin từ cựu HLV Haacke sẽ tiếp lửa rất nhiều cho thầy trò Nguyễn Văn Sỹ trước trận đấu với Hà Nội FC vào chiều ngày 15/1. Dẫu biết rằng đây là thách thức khó cho đội chủ nhà song mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá.

Ngoài việc chia sẻ về trận đấu, vị HLV người Đức cũng đồng thời có những đánh giá về các ngoại binh mà đội chủ sân Thiên Trường mang về nhằm chuẩn bị cho mùa bóng năm nay.

Ông nhấn mạnh: “Về Kurtaj, tôi không biết gì về anh ấy cả. Kurtaj đến khi tôi đã rời đi. Còn với Dias, anh ấy là một cầu thủ tốt tuy nhiên Dias cần phải phải giảm cân và cải thiện thể chất rất nhiều.

Cựu HLV thể lực của đội bóng tin rằng Nam Định sẽ đánh bại Hà Nội FC 

Trái tim tôi vẫn đang và sẽ mãi luôn ở bên đội bóng và những người hâm mộ tuyệt vời. Các cổ động viên đã dành rất nhiều năng lượng và sự ủng hộ cho câu lạc bộ cũng như tôi. Tôi rất buồn khi phải rời xa họ”.

Trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay. Đây là màn so tài mở màn cho V.League 2021.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?