Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam đứng trước lợi thế cực lớn tại VL World Cup 2022

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 20:52
3.3/5 của 8 đánh giá
ĐT Việt Nam có thể được thi đấu trên sân nhà ở tất cả các trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Đây sẽ là lợi thế cực lớn với HLV Park Hang Seo và các học trò.

FIFA đang xem xét tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 202 trên sân trung lập. Đây là biện pháp an toàn cho tất cả các đội trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

ĐT Việt Nam đứng trước lợi thế cực lớn tại VL World Cup 2022

Mới đây chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) - Datuk Hamidin Mohd Amin đã tiết lộ: “Tháng 6 là thời hạn cuối cùng mà FIFA chỉ đạo từng Liên đoàn điều hành ngay trận đấu. Nếu có quốc gia nào đó không thể đến quốc gia đăng cai tham gia trong thời gian còn lại của trận đấu, thì số điểm mà quốc gia đó đã kiếm được sẽ bị hủy bỏ.”

“Nếu nhìn vào hiện tại, chỉ có Malaysia, Indonesia và Thái Lan đang gặp khó khăn liên quan đến việc di chuyển trong và ngoài nước trong khi Việt Nam và UAE có vẻ đang ổn. Trong đó, chúng tôi vẫn đang tìm ra quốc gia khả quan nhất. Các liên đoàn thành viên của FIFA vẫn đang trong giai đoạn họp để đưa ra phương án cuối cùng”

“Phương án này khả năng cao là sẽ được thông qua, các liên đoàn thành viên đều đã gửi công văn phản hồi lên FIFA và nhiều khả năng FIFA sẽ có thông báo mới nhất về địa điểm đá tập trung phần còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022”

Theo như tiết lộ của ông Datuk Hamidin Mohd Amin, các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 có thể tổ chức tại Việt Nam và các nước kiểm soát tốt về dịch bệnh. Đây sẽ là lợi thế cực lớn với HLV Park Hang Seo và các học trò.

Đây sẽ là lợi thế cực lớn cho ĐT Việt Nam

Nếu các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại Việt Nam, ĐT Việt Nam sẽ không phải mất công di chuyển giữa các nước. Hơn nữa lợi thế sân nhà sẽ là niềm động lực to lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với thành tích bất bại sau 5 trận, có 11 điểm. Đứng thứ hai là ĐT Malaysia (9 điểm), ĐT Thái Lan (8 điểm), ĐT UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?