Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định lọt top 10 đội bóng đông khán giả nhất khu vực Đông Nam Á

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 16:45
5/5 của 1 đánh giá

DNH Nam Định đã có mặt trong top 10 đội bóng Đồng Nam Á có số lượng khán giả đến sân trung bình đông nhất ở mùa giải 2019.

Theo số liệu từ trang ASEAN FOOTBALL, trung bình mỗi trận DNH Nam Định thu hút 15.000 người đến sân theo dõi. Con số này giúp đội chủ sân Thiên Trường có mặt trong top 10 đội bóng có số lượng khán giả đến sân trung bình đông nhất của mùa giải 2019.

Trong khi đó, rất bất ngờ khi Hà Nội hay Hoàng Anh Gia Lai, những đội bóng nổi tiếng với lối chơi đẹp mắt và có lượng khán giả lớn tại Việt Nam đều không có tên trong danh sách nói trên. Điều này một phần bắt nguồn từ sức chứa hạn chế của các sân vận động, đặc biệt là sân Pleiku chỉ với 10.000 chỗ ngồi.

CĐV Nam Định rất cuồng nhiệt trên khán đài

Danh sách 10 đội bóng Đông Nam Á có số lượng khán giả đến sân trung bình đông nhất ở mùa giải 2019 chứng kiến sự áp đảo từ Indonesia khi có tới 6 đại diện góp mặt. Trong đó, CLB Persija Jakarta đứng đầu với trung bình 24.303 người/ trận.

Một quốc gia có nền bóng đá phát triển hàng đầu khu vực là Thái Lan tất nhiên không thể thiếu trong danh sánh này. Họ có hai đại diện là Buriram United xếp thứ 8 Nakhon Ratchasima xếp ngay sau đó.

Mùa giải vừa qua, Nam Định chỉ về đích ở vị trí thứ 11 với 31 điểm sau 24 vòng đấu. Khán giả đến sân cỗ vũ nồng nhiệt là điều rất tích cực thể hiện sự yêu mến của cổ động viên đối với đội bóng quê hương. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số thành phần cổ động viên quá khích gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của đội bóng.

Các cuộc đụng độ giữa Nam Định và Hà Nội luôn diễn rất hấp dẫn

V-League 2020 sẽ khởi tranh vào ngày 22/2. Nam Định sẽ có trận ra quân mùa giải mới tại V-League 2020 bằng trận đấu rất đáng chờ đợi với nhà đương kim vô địch Hà Nội FC.

Còn nhớ tại trận đấu lượt đi mùa giải trước giữa Nam Định và Hà Nội, sân Thiên Trường cũng đã chứng kiến lượng khán giả lên đến 19.000 người. Thời điểm đó, con số này cũng đã giúp trận đấu nói trên lọt vào top 4 trận đấu đông khán giả nhất khu vực Đông Nam Á.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?