Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Heerenveen nói lời cay đắng với Văn Hậu

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 15:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Văn Hậu có màn ra mắt trong đội một, cựu HLV Heerenveen đã có những phát biểu không hề tốt đẹp về hậu vệ Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu đầu tiên ra sân cho SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan. Với số thời gian ít ỏi được ra sân ấy nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam cho rằng khoảnh khắc này sẽ mở màn cho chuỗi những ngày tháng lịch sử tốt đẹp cho cá nhân hậu vệ sinh năm 1999.

Tuy nhiên trong khi tất cả đang nghĩ về một tương lai cho Văn Hậu thì cựu HLV của Heerenveen, Gertjan Verbeek đã buông lời cay đắng với hậu vệ Việt Nam. Vị HLV này đã cho rằng Hậu chỉ là một bản hợp đồng thương mại của đội bóng Hà Lan:

“Những ai am hiểu bóng đá đều biết Văn Hậu chưa đủ giỏi. Tuy nhiên, cậu ấy lại đang nhận mức lương quá cao. Có lẽ lúc này mọi người trong phòng thay đồ của Heerenveen đều biết Văn Hậu là một bản hợp đồng thương mại. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó, không bao giờ”.

Cựu HLV Heerenveen cho rằng Văn Hậu chỉ là một bản hợp đồng thương mại

Hiện tại hậu vệ sinh năm 1999 đang nhận mức lương 450.000 Euro một mùa. Phát biểu của ông Gertjan Verbeek cho rằng một bản hợp đồng thương mại như Văn Hậu thì Heerenveen đang trả số tiền quá nhiều so với đóng góp cầu thủ người Thái Bình.

Thông qua việc nói về bản hợp đồng của Văn Hậu, ông Verbeek cũng bóng gió chỉ trích đến ban huấn luyện của Heerenveen.

Thực tế thì đến thời điểm hiện tại, Văn Hậu mới chỉ có 4 phút thi đấu cho đội một và những đóng góp của hậu vệ Việt Nam là không nhiều. Tuy nhiên hậu vệ Thái Bình vẫn còn rất trẻ và còn nhiều thời gian.

Văn Hậu vẫn đang rất nỗ lực tại Heerenveen

Anh vẫn cần thêm thời gian thích nghi, để thể hiện mình và tìm được một vị trí chính thức trong đội hình của Heerenveen. Bản thân HLV Heerenveen hiện nay là ông Johnny Jansen cũng khẳng định Hậu cần trau dồi thêm và sẽ sử dụng anh trong thời gian tới.

Điều hậu vệ Việt Nam cần làm lúc này là cố gắng rèn luyện bản thân trong chuyến tập huấn tới đây và tìm cơ hội để có một suất đá chính trong đội hình Heerenveen.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?