Bạn muốn tắt quảng cáo?

DNH Nam Định mất cầu thủ quan trọng nhất trận sinh tử với SLNA

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 15:29
2.3/5 của 7 đánh giá
DNH Nam Định sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất trong trận đấu có ý nghĩa sinh tử với SLNA ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn 2 V-league 2020.

Ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020, Nam Định đã nhận thất bại tiếc nuối 2-3 trước ngay trên sân nhà Thiên Trường. Trận thua này khiến Nam Định nhường tấm vé trụ hạng sớm 1 vòng đấu, đồng thời tự đẩy mình vào cửa tử khi phải tranh suất trụ hạng với ở vòng đấu cuối cùng.

Dù nắm trong tay quyền tự quyết vận mệnh trụ hạng song Nam Định vẫn sẽ phải lo lắng trước cuộc đối đầu với SLNA. Bởi lẽ, đội bóng thành Nam sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình thời điểm hiện tại. Đó là Đỗ Merlo - cầu thủ buộc phải vắng mặt vì án treo giò.

Đỗ Merlo bị treo giò với thẻ vàng thứ 3 trận gặp Hải Phòng

Ở những phút cuối trận gặp Hải Phòng, Đỗ Merlo có pha va chạm với Văn Hạnh khi Nam Định thực hiện quả phạt góc. Trọng tài đã rút thẻ vàng cho cả 2 cầu thủ với màn xô xát này. Đây là tấm thẻ vàng thứ 3 mà Đỗ Merlo phải nhận và theo điều lệ của giải, chân sút nhập tịch sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu với SLNA.

Thiếu vắng Đỗ Merlo, sức mạnh của Nam Định chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Cầu thủ 35 tuổi đang là cây săn bàn tốt nhất của đội chủ sân Thiên Trường với 6 pha lập công kể từ đầu giải. Chưa kể, lối chơi của Nam Định phụ thuộc rất nhiều vào Đỗ Merlo và HLV Phạm Hồng Phú sẽ rất đau đầu trong việc tìm kiếm phương án thay thế.

trong cuộc chiến trụ hạng khi hơn đội xếp cuối bảng là Quảng Nam 2 điểm, cộng với hiệu số tốt hơn (-11 so với -15). Do đó, nếu giành chiến thắng trước SLNA, Nam Định chắc chắn sẽ ở lại với V-league mùa bóng năm sau.

Nam Định sẽ mất cầu thủ quan trọng nhất 

Trong trường hợp rời sân Vinh chỉ với 1 điểm, Nam Định vẫn sẽ trụ hạng khi Quảng Nam không thắng Hải Phòng hoặc thắng với cách biệt dưới 4 bàn. Nếu thua, cơ hội vẫn chưa tắt với Nam Định nếu ở trận đấu cùng giờ, Quảng Nam không thể đánh bại Hải Phòng.

Trận đấu giữa SLNA và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 31/10 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?