Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Không “cứu” được DNH Nam Định, Đỗ Merlo bật khóc

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 09:25
3.7/5 của 4 đánh giá
Không thể giúp DNH Nam Định trụ hạng thành công sau vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020 dù đã ghi một bàn thắng, Đỗ Merlo bật khóc ở cabin đội bóng sau khi trận đấu kết thúc.

Nam Định tiếp đón trên sân nhà Thiên Trường trong trận đấu mang tính quyết định đến tấm vé trụ hạng tiếp theo tại V-league 2020. Nam Định chỉ cần giành một điểm trước Hải Phòng là chắc chắn trụ hạng, song thực tế diễn ra trên sân không được như ý muốn của đội chủ nhà.

Dù thi đấu rất nỗ lực song Nam Định vẫn phải nhận thất bại 2-3 trong một trận cầu rượt đuổi tỉ số đến những phút cuối cùng. Không thể lấy tấm vé trụ hạng ở vòng đấu này, Nam Định phải chờ tới lượt trận cuối cạnh tranh với để xác định cái tên còn lại ở lại với V-league mùa bóng năm sau.

Đỗ Merlo là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Nam Định

Cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội bóng thành Nam ở màn so tài này là Đỗ Merlo. Bị Thế Dương và Schdmit của Hải Phòng theo kèm rất sát song Đỗ Merlo vẫn bật cao đánh đầu đem về bàn thắng đầu tiên cho Nam Định. 

Nếu may mắn hơn, cầu thủ nhập tịch này còn có thể lập cú đúp với pha đánh đầu cực kì nguy hiểm về phía khung thành của Hải Phòng. Tuy nhiên, đã phá bóng ngay trên vạch vôi, cướp đi bàn thắng mười mươi của Đỗ Merlo.

Bàn còn lại của Nam Định trong trận đấu này được ghi bởi Rafaelson. 2 cầu thủ đã ghi tổng cộng 11 bàn cho đội chủ sân Thiên Trường ở mùa giải này, cho thấy sự phụ thuộc lớn vào ngoại binh. Tính riêng, Đỗ Merlo có được 5 bàn và là tay săn bàn tốt nhất của Nam Định. Ở tuổi 35, anh vẫn đang là nhân tố quan trọng nhất của Nam Định.  

Thậm chí, BHL Nam Định còn từng nhiều lần khẳng định Đỗ Merlo chính là bản hợp đồng thành công nhất và là món quà lớn nhất với đội bóng ở mùa bóng này. Dù vậy, những nỗ lực của người đội trưởng này không thể đem về kết quả như ý muốn cho Nam Định.

Không "cứu" được Nam Định, Đỗ Merlo bật khóc nức nở sau trận đấu. Anh ngồi lại trên cabin huấn luyện rất lâu với cặp mắt đỏ hoe.

Đỗ Merlo khóc vì không "cứu" được Nam Định

Giờ đây, Nam Định sẽ phải bước vào trận chiến sinh tử với ở vòng đấu cuối. Quyền tự quyết vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Phạm Hồng Phú, sau chuyến làm khách tới sân Vinh sắp tới sẽ mang theo rất nhiều áp lực. Đỗ Merlo và các đồng đội phải thi đấu hơn 100% sức lực để giành lấy tấm vé trụ hạng cuối cùng ở V-league 2020.

Thủy Tiên 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?