Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định mất trụ cột ở trận quyết chiến với SHB Đà Nẵng

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 14:39
3.5/5 của 10 đánh giá
Ở trận quyết chiến cho một tấm vé lọt vào top 6 đội dẫn đầu sau khi giai đoạn 1 V.League khép lại với SHB Đà Nẵng, Nam Định sẽ không có sự phục vụ của một trụ cột.

Vòng 13 V.League, vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V.League sẽ quyết định số phận của các đội bóng ở mùa giải năm nay. Ngoại trừ những đội bóng đã chắc suất trong top 6 như , Viettel hay những đội chắc chắn phải tham gia cuộc đua trụ hạng như SLNA hay Sài Gòn FC, các CLB còn lại vẫn còn cơ hội cải thiện thứ hạng.

Với Nam Định, đội bóng thành Nam đang tràn trề cơ hội lọt vào top 6 đội dẫn đầu khi giai đoạn lượt đi khép lại. Sau 12 trận đã đấu, Nam Định có được 18 điểm và đang tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở vòng 13, đối thủ của Nam Định là .

Các cầu thủ vắng mặt ở vòng 13 V.League

Quyền tự quyết vẫn nằm trong tay đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ, khi chỉ cần 3 điểm trước đội bóng sông Hàn, Nam Định sẽ hiên ngang gia nhập cuộc đua tới chức vô địch ở nửa sau mùa giải. Ngay cả khi không giành chiến thắng, cửa lọt vào top 6 vẫn rất sáng với Nam Định và họ sẽ phải chờ kết quả của các trận đấu cùng giờ khác.

>> Xem thêm:

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài mang tính chất cực kì quan trọng này, Nam Định đã phải chịu mất mát lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, theo thông báo mới nhất của Ban điều hành giải, Nam Định sẽ không có sự phục vụ của một trụ cột ở vòng 13 do án treo giò. Đó là trường hợp của đội trưởng Lâm Anh Quang. Anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng và phải ngồi ngoài ở trận gặp SHB Đà Nẵng.

Anh Quang ghi bàn duy nhất giúp Nam Định đánh bại

Anh Quang thi đấu trọng 11/12 trận ở mùa bóng năm nay cho Nam Định. Hậu vệ này chỉ vắng mặt duy nhất 1 trận vì chấn thương. Không chỉ góp công giúp hàng thủ Nam Định ít thủng lưới hơn, Anh Quang còn ghi bàn thắng quyết định đem về chiến thắng tối thiểu cho Nam Định ở trận đấu với SLNA.

Thiếu vắng Anh Quang, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ phải tính toán đến một phương án khác thay thế. Với một trận cầu có ý nghĩa quan trọng như gặp SHB Đà Nẵng, bất kì sai lầm nào cũng phải trả giá đắt.

>> Xem thêm:

Trận đấu giữa Nam Định và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 7/5 trên sân Thiên Trường.

Video highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Nam Định vòng 12:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?