Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định quyết tâm hạ gục Viettel tại Thiên Trường

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 11:22
5/5 của 1 đánh giá

HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định cho biết toàn đội rất quyết tâm trong mục tiêu giành 3 điểm trước Viettel ở vòng 15 V-League 2019.

Xem thêm: 

Nam Định đang thể hiện phong độ khá ấn tượng. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Văn Dũng đã có được 2 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Trong đó, không thể không nhắc đến chiến thắng 2-0 trước CLB Hà Nội ngay trên sân Thiên Trường ở vòng 11, dù sau đó họ bị chính đội bóng thủ đô loại khỏi cúp Quốc gia.

Vào lúc 17h00 chiều nay (12/7), Nam Định sẽ tiếp đón Viettel trên sân nhà. Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng cho biết đã có trong tay lực lượng mạnh nhất.

HLV Nguyễn Văn Dũng tự tin giành 3 điểm trước Viettel

Đánh giá về đối thủ Viettel, HLV Nguyễn Văn Dũng nói: “Con người của Viettel tốt hơn con người của Nam Định. Viettel có nhiều tuyển thủ quốc gia như Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Quế Hải, Tiến Dũng và ngoại binh tốt còn Nam Định thì không có ai”.

Theo đó, vị thuyền trưởng của Nam Định đặc biệt ấn tượng với Trọng Hoàng: “Có Trọng Hoàng, tinh thần của các cầu thủ Viettel tốt hơn rất nhiều. Trên sân, cậu ấy như một người thủ lĩnh”.

rọng Hoàng là cầu thủ nguy hiểm nhất của Viettel

Dù vậy, HLV Nguyễn Văn Dũng khẳng định: “Tôi đã dặn dò các cầu thủ tập trung tốt nhất, tinh thần sức khỏe thoải mái để vào sân chiến đấu hết mình vì mục tiêu 3 điểm và cống hiến cho khán giả một trận đấu hay”.

Lúc này, sau 14 vòng đấu, Nam Định có 16 điểm và đứng thứ 10 trên BXH.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?