Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu ra sân tập luyện trở lại cùng SC Heerenveen

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 07:46
4.3/5 của 6 đánh giá
Giải VĐQG Hà Lan đã chính thức hủy kết quả mùa giải này, đồng nghĩa Văn Hậu sẽ không có cơ hội ra sân ở giải đấu chính thức trong một thời gian dài. Mặc dù vậy, anh và các đồng đội ở SC Heerenveen đã trở lại tập luyện vào ngày 9/6.

Ngày 9/6, SC Heerenveen đã cho các cầu thủ trở lại sân tập sau một thời gian tạm dừng các hoạt động bóng đá. Với những hình ảnh về buổi tập được đăng tải trên trang chủ của SC Heerenveen, con mắt của người hâm mộ nhanh chóng đổ dồn về Đoàn Văn Hậu.

Nhờ dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, hậu vệ của ĐT Việt Nam vẫn đang có cơ bắp phát triển và có được thân hình không hề thua kém các đồng đội châu Âu. "Thể hình tốt quá", "Nhìn cặp đùi thật ấn tượng", là những lời khen CĐV Việt Nam gửi đến ngôi sao sinh năm 1999 trong phần bình luận của bài đăng.

Văn Hậu vẫn giữ được thể hình lý tưởng 

Ngoài những bài tập cá nhân, Văn Hậu cùng đồng đội tham gia các bài tập nhóm dưới sự giám sát của ban huấn luyện. Tuyển thủ Việt Nam vẫn nỗ lực tập luyện với hy vọng được tiếp tục gắn bó với SC Heerenveen ở mùa giải tiếp theo.

Nói thêm tới việc gia hạn hợp đồng với SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu, đầu tháng 5, phía đã đưa ra một đề nghị rằng sẽ tổ chức một cuộc đàm phán với về trường hợp của trong tương lai khi đã hêt hạn hợp đồng, tuy nhiên, sau gần 1 tháng, vẫn chưa có thêm những cuộc trao đổi nào giữa hai câu lạc bộ.

CLB Hà Nội đang rất muốn được nghe những ý kiến đến từ đại diện của Hà Lan, cụ thể liên quan đến việc Văn Hậu liệu có tiếp tục được ở lại Hà Lan hay không, và giá trị của bản hợp đồng tiếp theo là bao nhiêu.

Thế nhưng bên phía SC Heerenveen đang tỏ ra không quá vội vàng trong việc quyết định tương lai của hậu vệ trẻ này, dù nhiều lần tuyên bố muốn gia hạn với Văn Hậu, nhưng vẫn không có tiến triển nào trong việc đàm phán với CLB Hà Nội.

SC Heerenveen vẫn chưa chốt tương lai của Văn Hậu

Văn Hậu và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều đang rất mong chờ diễn biến tiếp theo của việc gia hạn hợp đồng với SC Heerenveen. Cầu thủ người Thái Bình từng bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục được chơi bóng ở Hà Lan.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?