Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ancelotti cho rằng cản Juventus là điều quá khó với Napoli

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 05:38
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của đội bóng miền Nam Italia cho rằng Napoli vẫn còn quá yếu để có thể nghĩ tới việc lật đổ ách thống trị của Juventus tại Serie A.

Tham khảo thêm:

Trong những năm gần đây, Napoli nổi lên như là đội có khả năng cạnh tranh với Juventus một cách sòng phẳng cho danh hiệu Scudetto vào cuối mùa, thế nhưng sau bao lần tạo ra cuộc đua song mã với Lão Bà, Napoli vẫn chưa một lần giành thắng lợi.

 Hiện tại đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti vẫn là đội bám đuổi Juve sát sao nhất nhưng sau 17 vòng đấu đã trôi qua, họ cũng đã tụt lại khá xa với 8 điểm cách biệt, thất bại trong cuộc đối đầu trực tiếp với tỷ số 1-3 là minh chứng cho sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội.

Napoli vẫn còn khá xa mới bằng được Juventus

“Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều cần phải tạo ra động lực cho chính mình, không phải là so sánh với người khác mà nên biết mình đang ở đâu để cố gắng”, Ancelotti chia sẻ.

“Nếu bạn muốn chơi bóng được như Lionel Messi chắc chắn bạn phải có tài năng thiên bẩm, tuy nhiên bạn có thể tập luyện hằng ngày để giỏi hơn”.

“Xét với Napoli cũng vậy, đội bóng của tôi là một đội bóng chất lượng, tuy nhiên nếu để nói chúng tôi có thể đánh bại Juventus thì đó là một mục tiêu quá xa vời”.

Ancelotti hoài nghi về khả năng lật đổ ách thống trị của Juve

Bà Đầm Già thành Turin đang hướng tới chức vô địch lần thứ 8 liên tiếp, sau 17 vòng đấu, Juve có tới 16 chiến thắng và chỉ hòa có 1 trận trước Genoa. Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Napoli, Inter và Roma lần lượt gục ngã trước Lão Bà một cách thuyết phục.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?