Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koulibaly chuẩn bị ký hợp đồng mới với Napoli

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo đội bóng miền nam Italia đang được cho là sắp sửa hoàn thành được một bản hợp đồng quan trọng với trung vệ người Senegal Kalidou Koulibaly.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày gần đây ở Italia có những thông tin cho rằng Napoli đã hoàn tất việc ký hợp đồng mới với trung vệ người Senegal Kalidou Koulibaly với mức lương 6 triệu euro 1 mùa và không có điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Dự kiến trong vài ngày tới bản hợp đồng này sẽ được công bố đây là một thông tin rất vui với đội bóng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng khi Koulibaly luôn là một trong những trụ cột của họ ở những mùa giải gần đây. Có rất nhiều đội bóng tại Châu Âu đã ngỏ lời muốn có được trung vệ 27 tuổi này đặc biệt là Manchester United.

Rất nhiều đội bóng quan tâm đến Koulibaly

Câu lạc bộ thành Manchester được cho là đã gửi đến Napoli rất nhiều lời đề nghị và gần nhất là một con số lên tới 100 triệu euro tuy nhiên vẫn không được chấp nhận.

Bản hợp đồng này cũng biến anh trở thành người được trả lương cao nhất tại Napoli, đây là phần thưởng xứng đáng với những gì mà anh đã đóng góp. Mùa này, Koulibaly chơi gần như trọn vẹn không thiếu một phút nào trên mọi đấu trường và là tấm lá chắn thép trước khung thành của thủ môn Alex Meret.

Koulibaly được cho là chuẩn bị ký hợp đồng mới với Napoli

Chính huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng mong muốn Koulibaly ở lại với Napoli, huấn luyện viên kỳ cựu từng dẫn dắt AC Milan hay Real Madrid đánh giá rất cao khả năng của trung vệ đội tuyển Senegal và luôn đảm bảo được cho anh một suất trong đội hình chính.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?