Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vô kỷ luật, Nainggolan nhận án phạt nặng của Inter Milan

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 03:03
5/5 của 1 đánh giá

Inter Milan vừa quyết định cấm tiền vệ Radja Nainggolan tham gia vào các hoạt động bóng đá của CLB trong thời gian sắp tới vì thói vô kỷ luật.

Xem thêm:

Inter Milan vừa chính thức xác nhận sẽ cấm tiền vệ Radja Nainggolan tham gia vào các hoạt động bóng đá của CLB trong thời gian sắp tới vì thói “vô kỷ luật”.

Trang chủ của Nerazzurri có đăng tải dòng thông báo: “CLB Inter quyết định sẽ đình chỉ tạm thời tiền vệ Radja Nainggolan khỏi các hoạt động bóng đá vì lý do kỉ luật”.

Nainggolan bị Inter “cấm cửa” trong thời gian sắp tới

Chưa biết án phạt trên sẽ kéo dài bao lâu, nhưng nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ phải vắng mặt trong suốt những trận đấu của Inter cho đến hết đầu năm sau. 

Theo nguồn tin Italia, án phạt trên được đưa ra sau những rắc rối liên quan đến đời sống không lành mạnh của cầu thủ này bên ngoài sân cỏ.

Được biết, tiền vệ có biệt danh là “bad boy” này bị nghiện… cờ bạc nặng. Chính thói quen xấu này đã khiến Nainggolan gặp rất nhiều phiền toái. Mới đây, trong lần “vung tiền” ở một sòng bạc tại Montecarlo, ngôi sao người Bỉ đã bị kẻ giản lấy cắp số tiền lên tới 150.000 euro.

Nainggolan hay bị người khác gắn mác “bad boy” với lối sống thiếu lành mạnh bên ngoài sân cỏ

Không chỉ nghiện chơi “đỏ đen”, Nainggolan còn nhiều lần bị nhắc nhở bởi dính dáng đến chất kích thích như thuốc lá, rượu mạnh. Ngoài ra, cầu thủ 30 tuổi còn nổi tiếng với lối sống ăn chơi trác táng, party xuyên đêm ở các quán bar…

Gia nhập Inter từ AS Roma với bản hợp đồng trị giá 38 triệu euro mùa Hè năm nay, Nainggolan thực sự vẫn chưa đáp ứng được kì vọng của BLĐ đội chủ sân Giuseppe Meazza. Ở mùa này, tiền vệ này ghi được 2 bàn thắng sau 11 lần ra sân.  

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?