Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV SHB Đà Nẵng khen chiến thắng may mắn của DNH Nam Định

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 07:02
2.5/5 của 18 đánh giá
Huấn luyện viên trưởng CLB Đà Nẵng – Lê Huỳnh Đức tiếp tục đổ lỗi cho yếu tố ngoại cảnh khiến đội bóng của ông phải nhận thất bại trước DNH Nam Định trên sân Thiên Trường.

Tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 (nhóm B), SHB Đà Nẵng có chuyến làm khách thứ hai trong tháng 10 trên sân của DNH Nam Định. Trận đấu này diễn ra trong điều kiện mặt sân Thiên Trường ngập nước, không ít lần người ta thấy cầu thủ hai bên phải tâng trái bóng lên và sút mạnh để có thể thực hiện thành công một đường chuyền.

Trận đấu diễn ra trong điều kiện mưa lớn tại sân Thiên Trường

Cũng chính vì sân trơn trượt, bóng đi không đúng theo ý đồ mà ở phút 22, một tình huống lộn xộn đã xảy ra trước cầu môn của SHB Đà Nẵng. Cầu thủ đội khách đã cố gắng phá bóng nhưng không thành công, Tony Agbaji đã tranh thủ chớp lấy thời cơ dứt điểm cận thành mở tỷ số cho DNH Nam Định. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận thủy chiến giữa Nam Định và SHB Đà Nẵng.

Chia sẻ sau thất bại trước chủ nhà Nam Định, HLV Lê Huỳnh Đức dĩ nhiên không hài lòng về SHB Đà Nẵng. Song ông cũng đổ lỗi cho thời tiết ở trận thua này.

“Trận đấu này làm tôi nhớ đến thời thời thơ ấu của mình, khi tôi đi đá bóng dưới mưa. Nói ví von thì hôm nay 2 đội không thi đấu mà là nghịch mưa. Thời tiết xấu, mưa nặng hạt nên các cầu thủ không thể thi đấu, chất lượng chuyên môn trận đấu gần như không có”, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ sau trận.

HLV Huỳnh Đức cho rằng SHB Đà Nẵng thua vì thời tiết

“Lẽ ra trận đấu này nên dừng ngay từ hiệp 1, bởi vì bóng không thể lăn được trên sân. Nếu mặt sân khô, chúng tôi đã có bàn thắng trước rồi. Dù sao chúng tôi cũng chấp nhận cuộc chơi, các học trò của tôi cũng chiến đấu hết sức”

“Trong một trận thủy chiến như thế này, đội bóng nào tận dụng được cơ hội tốt hơn thì đội ấy chiến thắng thôi. Chứ nếu bảo đội nào có cầu thủ tốt hơn thì thắng là không đúng.”

Tại vòng 13 V-League 2020 giai đoạn 1 hồi đầu tháng 10, SHB Đà Nẵng cũng có chuyến làm khách tới sân của Nam Định. Ở trận đấu này HLV Huỳnh Đức cũng đổ lỗi cho mặt sân Thiên Trường khiên đội bóng của ông phải nhận thất bại 0-1 với bàn thắng duy nhất của Hoàng Minh Tuấn.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?