Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho và những lần “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” với học trò

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 18:30
5/5 của 1 đánh giá

Câu chuyện giữa Mourinho và Pogba đang là chủ đề bàn tán gây sốt của báo giới suốt những ngày vừa qua. Tuy nhiên, đây không phải là đầu tiên mà người đặc biệt có mâu thuẫn với học trò trong lịch sử dẫn dắt các đội bóng.

Arjen Robben

Sau 2 chức vô địch giành được cùng đội chủ sân Stamford Bridge, tiền vệ người Hà Lan dính chấn thương nặng và không còn nhận được niềm tin từ người đăc biệt. Chính vì thế, ông quyết định bán gấp Robben cho Real Madrid.

Iker Casillas

Thủ môn kì cựu của Real cũng từng mâu thuẫn gay gắt trong quãng thời gian người đặc biệt dẫn dắt đội bóng. Trong khi Casillas tìm cách để tạo ra mối quan hệ bình thường với Barcelona sau những trận El Clasico thì hành động đó của anh lại không nhận được sự đồng tình từ Mourinho.

Với chiến lược gia người Bồ Đào Nha khi ấy Casillas giống như kẻ thù, một cái gai trong mắt. Cả hai mâu thuẫn sâu sắc trong phòng thay đồ đến mức thủ thành này còn bị mất suất bắt chính vào tay Diego Lopez.

Cuối cùng, Casillas bị bán sang Porto.

Sergio Ramos

Casillas không phải là cái tên duy nhất từng mâu thuẫn với Mourinho ở Real. Ngoài thủ môn này, Ramos cũng từng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với người đặc biệt. Thậm chí, hậu vệ này còn làm mọi cách để khiến Mourinho sớm rời khỏi Santiago Bernabeu. Cuối cùng, mọi thứ đúng như những gì mà anh chờ đợi.

Trong buổi họp báo sau đó, Ramos vờ như không có chuyện gì xảy ra và tuyệt nhiên không hề nhắc lại về mối quan hệ đã qua với người đặc biệt.

Pepe

Một trong những người thân cận nhất với Mourinho ở Real là Pepe cũng từng mâu thuẫn với ông. Hậu vệ này đứng về phía Casillas khi người đặc biệt và thủ thành TBN có các bất đồng. Rốt cuộc, Pepe đánh mất suất đá chính vào tay cầu thủ trẻ, Raphael Varane.

Chia sẻ trước báo giới về sự thay đổi này, Mourinho cho biết: “Chẳng có vấn đề gì với Pepe hết. Quan trọng là có Varane quá xuất sắc”.

Cristiano Ronaldo

Quãng thời gian tại Real thực sự đem đến cho Mourinho nhiều phiền toái. Ngoài bộ ba nói trên, ông cũng từng có lần mâu thuẫn với Ronaldo. Chính người đặc biệt từng chua chát phát biểu rằng: “Có thể cậu ấy biết mọi thứ và HLV chẳng thể cải thiện cậu ấy hơn nữa. Nhưng Ronaldo thực sự thì là người Brazil chứ không phải Bồ Đào Nha”.

David Luiz

Quay trở lại Chelsea năm 2013, Mourinho ngay lập tức “bỏ rơi” David Luiz và cho rằng anh không đủ khả năng để thi đấu trước khi bán anh cho PSG.

Tuy nhiên, hậy vệ này đã dạy cho người đặc biệt một bài học khi góp phần đánh bại loại Chelsea ra khỏi Champions League. Thậm chí, mẹ của Luiz cũng có hành động châm chọc Mourinho trên mạng xã hội.

Samuel Eto’o

Tiền đạo này từng bị ví như “kẻ ngốc” khi bị Mourinho ám chỉ rằng anh đã quá già để thi đấu. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng phát biểu: “Tôi có Eto’o nhưng anh ấy đã 32 tuổi, hoặc cũng có thể 35, tôi không biết nữa”. Bản thân Eto’o cũng từng đáp trả khi có pha ăn mừng như ông già sau tình huống ghi bàn ở cuộc chạm trán Tottenham Hotspur.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?