Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nếu U19 Việt Nam lọt qua vòng bảng, Văn Hậu sẽ sang Indonesia

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 07:36
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm khởi tranh vòng đấu bảng VCK U19 châu Á 2018 tại Indonesia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị cũng như tình hình của đội tuyển U19 Việt Nam tại giải đấu này.

Tham khảo thêm:

Theo đó ngày 11/10 vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã lên đường sang Indonesia. U19 Việt Nam là một trong những đội tuyển có mặt sớm nhất để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á.

Tại đây, U19 Việt Nam đã có bài test thử quan trọng duy nhất với U19 Trung Quốc. Với quyết tâm cao, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã xuất sắc đánh bại U19 Trung Quốc với tỷ số 1-0 sau pha làm bàn duy nhất của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

U19 Việt Nam đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng trước VCK U19 châu Á

Sau trận đấu này, Ban huấn luyện U19 Việt Nam đã tiến hành đánh giá, phân tích ưu nhược điểm đã bộc lộ trong trận đấu cho các cầu thủ rút kinh nghiệm.

Bất ngờ khi HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra quyết định đầu tiên về nhân sự. Cụ thể, 2 cầu thủ phải nói lời chia tay với U19 Việt Nam gồm Phạm Văn Luân và Nguyễn Hoàng Duy do không đảm bảo được các yêu cầu về mặt chuyên môn.

Hiện tại, vấn đề quan tâm nhất của người hâm mộ lúc này là liệu Đoàn Văn Hậu có góp mặt tại Indonesia hay không. Về việc này, chiến lược gia người Khánh Hòa cho biết:

“Về trường hợp của Đoàn Văn Hậu, tôi đã đăng ký cậu ấy trong danh sách 40 cầu thủ nộp AFC. Chuyện bổ sung phải chờ xem những ngày tới thế nào.

Ban huấn luyện sẽ bổ sung với điều kiện có ai trong số 23 cầu thủ chấn thương. Tôi luôn dành sự ưu tiên hàng đầu cho đội tuyển quốc gia”.

Nếu U19 Việt Nam lọt qua vòng bảng, Văn Hậu mới đá cho U19 Việt Nam

Có nhiều thông tin cho rằng nếu U19 Việt Nam vượt qua vòng bảng thì lúc đó, Văn Hậu mới hội quân cùng thầy Tuấn.

Bởi hậu vệ người Thái Bình đang trong quá trình tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 diễn ra vào đầu tháng 11 tới với đội tuyển Việt Nam.

Dự kiến trong ngày hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gạch tên một gương mặt nữa. Theo lịch, vào lúc 16h00 ngày 19/10, U19 Việt Nam sẽ có trận đầu ra quân tại bảng C VCK U19 châu Á với U19 Jordan.

Văn Hậu hiện đang là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của . Dù mới 19 tuổi nhưng với khả năng xuất chúng, ngôi sao của Hà Nội FC đã trở thành trụ cột của đội tuyển quốc gia.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?