Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV bạo loạn, Neville và Keane cũng đồng loạt chỉ trích BLĐ MU

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 07:19
5/5 của 1 đánh giá
Hai huyền thoại Gary Neville và Roy Keane bất ngờ bày tỏ sự cảm thông với sự phẫn nộ của fan MU trong cuộc bạo loạn diễn ra trước trận đấu với Liverpool vừa qua.

Không lâu trước giờ diễn ra trận đấu giữa MU và Liverpool, hàng nghìn CĐV MU đã tràn vào sân, cũng như bao vây khách sạn Lowry để biểu tình, khiến tình hình trở nên khá lộn xộn. Điều này khiến BTC buộc phải thông báo tạm hoãn và dời lịch thi đấu của trận derby nước Anh sang một ngày khác.

Động thái trên cho thấy một bộ phận fan MU đã thực sự rất tức giận khi nhà Glazers thành lập Super League. Chắc chắn cuộc biểu tình sẽ không chỉ dừng lại ở đây trừ khi CĐV MU đạt được mục đích là khiến nhà Glazers buộc phải rời đội bóng.

Cuộc bạo loạn diễn ra ngay trên sân Old Trafford

Giải thích về hành động của fan MU trong cuộc bạo loạn vừa qua, Gary Neville bày tỏ sự cảm thông: “Tôi chưa bao giờ nghĩ MU có một ban lãnh đạo tốt cả. Tôi nghĩ tất cả những gì các CĐV làm hôm nay đề xuất phát từ những bức xúc của họ về cách điều hành CLB của nhà Glazers mà đỉnh điểm là việc đồng ý cho đội bóng tham gia Europa Super League.”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Trong ngày hôm nay, tất cả các fan đã thể hiện sự tức giận tôi mong rằng, ngày mai mọi thứ sẽ có sự chuyển biến và CLB phải biết lắng nghe nguyện vọng của NHM. Những việc làm vừa qua của họ rõ ràng là không thể chấp nhận. Lời xin lỗi là chưa đủ với người hâm mộ MU”

Đồng quan điểm với Gary Neville, Roy Keane chia sẻ: “Đó là một thông điệp mạnh mẽ được phát đi từ các fan. CĐV đội bóng này rất hoan nghênh hành động đó. Họ đã phải chịu quá đủ, và đó là lý do họ phản ứng mạnh mẽ như vậy.”

Neville và Keane cũng đồng loạt chỉ trích BLĐ MU

“Hành động của họ không hẳn đến từ việc CLB quyết định gia nhập Super League, mà nó tích tụ trong nhiều năm qua. Hành động này sẽ được lan truyền trên toàn thế giới, và hy vọng giới chủ của MU sẽ ngồi xuống suy xét, ghi nhận. Tôi cam đoan đây mới chỉ là khởi đầu thôi”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Hiện vẫn chưa rõ MU có bị BTC phạt sau những hành động của các fan cuồng hay không. Tuy nhiên những CĐV bạo lực trên đã khiến hình ảnh của CLB bị hoen ố.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?