Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar bật khóc khi nói về Messi và những ngày còn ở Barcelona

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Trong một bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ Neymar đã không kìm được nước mắt khi nói về những ngày tháng còn chơi bóng trong màu áo của đội bóng xứ Catalan và ảnh hưởng của siêu sao Lionel Messi đến lối chơi của anh với Barca.

Tham khảo thêm:

Trong suốt 4 năm cống hiến cho Barcelona, Neymar đã có 123 lần ra sân và đóng góp 68 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan. Trong bài phỏng vấn mới đây của ngôi sao người Brazil, anh đã trải lòng về những ngày tháng chơi bóng ở Tây Ban Nha và cũng thổ lộ rằng siêu sao người Argentina đã giúp đỡ anh rất nhiều để vượt qua những khó khăn mà anh đã gặp phải trong cuộc sống tại Barca.

“Thật khó để diễn tả những cảm xúc của tôi khi chơi bóng tại Barcelona, cảm giác thật đặc biệt, tôi luôn nói điều này với tất cả mọi người khi được hỏi về quãng thời gian chơi bóng tại Barcelona”, tiền đạo 27 tuổi chia sẻ.

Neymar luôn cảm thấy quãng thời gian chơi bóng tại Barca rất đặc biệt

“Khi mới đến Barca tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, và khi ấy tôi rất cần sự giúp đỡ và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã đến và giúp tôi vượt qua tất cả”.

Theo như những chia sẻ của Neymar thì Messi đã nói với anh rằng không nên quá rụt rè và đương nhiên không nên “sợ” bất kỳ ai trong câu lạc bộ.

Ngay cả khi Neymar rời khỏi câu lạc bộ chủ sân Nou Camp. Messi vẫn chia sẻ với chính tiền đạo ĐT Brazil rằng anh luôn muốn Neymar quay lại với Barcelona.

Messi luôn muốn Neymar quay trở lại Barcelona trong một ngày trong tương lai

“Tôi luôn muốn Neymar quay trở lại đội bóng vào bất cứ lúc nào, tôi và anh ấy là những người bạn tốt. Thế nhưng, ban lãnh đạo PSG đang không muốn để Neymar rời đi và việc anh ấy quay trở lại Barca là rất khó xảy ra”, Messi thổ lộ.

Nếu như có Neymar, gánh nặng đặt lên Messi sẽ giảm bớt phần nào, suốt những tháng gần đây, Messi luôn là tâm điểm trong những chiến thắng của Barca đặc biệt là trong cuộc lội ngược dòng trước Sevilla vừa qua.

>> Xem thêm  cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?