Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhạo báng quả phạt đền của Barca, Neymar có nguy cơ bị cấm ra sân trận lượt về

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 22:07
3.5/5 của 2 đánh giá
Những lời lẽ không hay trên MXH của Neymar khiến anh đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu tại trận lượt về vòng 1/8 cúp C1.

Như đã biết, PSG đã chơi trận trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1với đội hình vắng khá nhiều trụ cột, mà trong đó có Neymar do chấn thương. Nhưng họ vẫn đủ sức khiến cho Barca nhận về trận thua cay đắng với tỷ số 1-4. Ngôi sao sáng nhất trận chính là Mbappe khi anh đã ghi cú hat-trick để nhấn chìm Messi và các đồng đội ngay tại Nou Camp.

Tuy nhiên ở trận cầu này đã xuất hiện một quả phạt đền vào thời điểm ban đầu đã gây tranh cãi. Đó là một tình huống De Jong thoát xuống và ngã trong vòng cấm PSG. Messi là người được giao trọng trách và đã giúp cho đội nhà mở tỷ số.

Xem lại băng ghi hình, việc xử phạt các cầu thủ PSG là một tình huống tương đối nặng tay. Nhưng khi quan sát tất cả các góc máy, trọng tài đã có quyết định chính xác.

Neymar luôn khiến những rắc rối tự đến với bản thân anh

Neymar đã theo dõi trận đấu đó, và anh có một dòng trạng thái mang mục đích chế giễu quả penalty ấy. Cụ thể, cầu thủ người Brazil viết trên Twitter: “Đó thực sự là quả phạt đền nực cười”. Tuy nhiên khi đăng dòng trạng thái đó, cư dân mạng đã liên tục chỉ trích Neymar, khiến anh ngay lập tức phải xóa dòng trạng thái ấy.

Tuy nhiên Neymar vẫn đang đứng trước nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) phạt vì hành động đó. Cụ thể theo điều luật của UEFA cho hay, việc đưa ra những hình phạt để nhằm mục đích ngăn chặn “những lời xúc phạm hoặc các hành vi khác vi phạm quy tắc ứng xử cơ bản”.

Ngày Neymar trưởng thành vẫn còn quá xa vời

Còn nhớ vào năm 2019, Neymar đã bị cấm thi đấu 2 trận bởi hành động chỉ trích như đã nói trên MXH. Do vậy, UEFA hoàn toàn có thể tính tới việc phạt tiếp Neymar ở lần vi phạm này, qua đó khiến anh đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở trận lượt về.

Theo như lịch công bố, trận lượt về giữa Barca và PSG sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 11/3. Khi ấy PSG sẽ là đội nắm lợi thế sân nhà.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?