Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar mỉa mai quả phạt đền gây tranh cãi của Barcelona

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 11:23
4.3/5 của 3 đánh giá
Barcelona được hưởng một quả phạt đền ở trận gặp PSG, khi Frenkie de Jong bị Layvin Kurzawa phạm lỗi. Neymar đã gọi quyết định thổi phạt 11m của trọng tài là “trò đùa”.

Neymar đã coi quyết định cho Barcelona hưởng một quả phạt đền trong trận đấu giữa đội chủ sân Nou Camp và PSG rạng sáng nay như một trò đùa. Ngôi sao người Brazil nhanh chóng xóa dòng tweet này trên twitter vài phút sau đó.

Siêu sao của PSG buộc phải ở nhà theo dõi các đồng đội thi đấu trận lượt đi vòng 16 đội cúp C1, khi dính chấn thương trong trận đấu với Caen tại cúp Quốc gia Pháp và không kịp trở lại.

Vắng Neymar không phải vấn đề với PSG

Đương kim Á quân của giải đấu đã giành được chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-1 ngay trên sân khách, dù là đội bị thủng lưới trước. Ở bàn thắng mở điểm của Barcelona, Frenkie de Jong đã bị Layvin Kurzawa phạm lỗi trong vòng cấm.

Cầu thủ người Hà Lan di chuyển nhanh vào vòng cấm, sau đó anh có va chạm với Kurzawa, trọng tài Bjorn Kuipers rất quyết đoán chỉ tay vào chấm phạt đền.

Lionel Messi thực hiện thành công cú sút ở cự ly 11m, giúp Barcelona có lợi thế sớm trong trận lượt đi.

Pha bóng này dường như đã khiến Neymar cảm thấy không hài lòng, anh đã đăng lên Twitter dòng trạng thái đầy mỉa mai. “Quả phạt đền đó là trò đùa”, đính kèm những biểu tượng cảm xúc cười. Neymar sau đó nhanh chóng xóa bài đăng.

"Khán giả" Neymar mỉa mai quả phạt đền của Barcelona

Dòng trạng thái được đăng tải ngay sau bàn thắng của Messi. Đội bóng của Neymar sau đó đã đáp trả nhanh chóng, khi Kylian Mbappe gỡ hòa bằng một pha xử lý tuyệt vời. PSG sau đó đã kiểm soát trận đấu với bàn thắng thứ hai trên sân khách, Mbappe lại là người lập công.

Moise Kean ghi bàn thắng thứ ba cho đội khách với một cú đánh đầu xuất sắc, trước khi Mbappe hoàn tất cú hat-trick, khép lại ngày thi đấu hoàn hảo. Sau trận đấu, Mbappe cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc. Đây là một trận đấu lớn và quan trọng với CLB. Chúng tôi biết những thử thách chờ đợi mình ở Camp Nou nhưng toàn đội đã chơi tốt để giành chiến thắng. Hôm nay, tôi đã có một trận đấu tốt và tôi hài lòng về điều đó”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?