Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar gia hạn với PSG, không còn mặn mà với Barca

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 11:58
3/5 của 2 đánh giá
Khác với nhiều dự đoán, siêu sao người Brazil – Neymar đang nghiêng về quyết định tiếp tục ở lại PSG thay vì quay trở lại Barcelona.

Mùa hè vừa qua, những tưởng Neymar đã có thể trở lại với sân Nou Camp thế nhưng vì nhiều lý do mà thương vụ này đã không thể xảy ra đúng như nhiều lời đồn đoán.

Ngay sau khi rời Barca, đã nhiều lần Neymar bày tỏ ý định muốn trở lại với Barcelona để thi đấu thay vì tiếp tục ở lại Ligue 1, giải đấu có phần quá nhỏ bé với tài năng của Neymar. Thế nhưng, tình thế đã xoay chuyển ở mùa giải này, khi giờ đây Neymar lại đang có ý định ở lại với PSG.

Theo những thông tin từ Diario AS, Neymar sẽ từ chối những cơ hội tiềm năng để trở lại với Barcelona vào năm 2021 để tiếp tục gia hạn với đội bóng thủ đô Paris.

Neymar đang muốn tiếp tục ở lại với PSG trong những mùa giải tiếp theo

Người đại diện và cũng là cha của Neymar sẽ có những cuộc gặp gỡ và đàm phán với đại diện bên phía PSG về một bản hợp đồng mới dành cho siêu sao người Brazil.

Trong bối cảnh PSG vẫn đang cần những siêu sao để cạnh tranh cho danh hiệu tại đấu trường Châu Âu còn Mbappe lại đang vướng phải nhiều tin đồn ra đi để gia nhập Real Madrid hoặc Liverpool, việc giữ chân Neymar đang là một trong những công việc hàng đầu mà PSG muốn thực hiện.

Neymar có thể vẫn sẽ giữ được khoản tiền lương khổng lồ 30 triệu euro/năm của mình tại sân Parc De Princes thế nhưng con số này có thể sẽ phải giảm xuống 25 triệu euro/năm nếu như ngôi sao này bước sang tuổi 30.

Việc Neymar quyết định ở lại với PSG một phần có lẽ là do PSG đã bắt đầu thể hiện được khả năng cạnh tranh của mình tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, trong khi đó Barcelona lại càng ngày càng đi xuống.

PSG đã rất gần với chức vô địch Cúp C1 Châu Âu năm ngoái

Ngay cả Messi hiện tại cũng không còn gồng gánh được đội chủ sân Nou Camp và dưới thời tân HLV trưởng Ronald Koeman, Barca đang thể hiện một phong độ khá tệ hại, đặc biệt là ở đấu trường La Liga khi không thắng 4 trận gần nhất và ngụp lặn ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?