Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar không thể góp mặt tại Copa America, huyền thoại Brazil vẫn tự tin vào đội nhà

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 08:28
5/5 của 1 đánh giá

Dù không thể có sự phục vụ của Neymar trong đội hình nhưng huyền thoại Cafu vẫn đặt niềm tin vào chất lượng của những cái tên còn lại.

Tham khảo thêm:

ĐT Brazil sắp sửa bước vào cuộc hành trình Copa America của mình ở mùa hè năm nay. Đây sẽ là giải đấu quan trọng nhất năm của các cầu thủ Selecao, nhất là khi họ là những người chủ nhà ở giải đấu năm nay. Nếu không thể lên ngôi, Brazil sẽ mang lại niềm thất vọng lớn cho các CĐV nhà.

ĐT Brazil sắp sửa bước vào đấu trường Copa America

Thế nhưng ở giải đấu năm nay, Brazil sẽ không thể có sự phục vụ của ngôi sao số 1 là Neymar khi anh dính chấn thương ngay trước ngày khởi tranh không lâu và phải nghỉ đến hết giải. Mặc dù vậy, huyền thoại Cafu vẫn tin tưởng vào chức vô địch dành cho đội nhà:

“Selecao đã mất một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người quan trọng nhất đội tuyển và phải thay đổi mọi chiến thuật. Tuy nhiên, tôi nghĩ đội bóng sẽ ổn thôi”.

Không có Neymar nhưng huyền thoại Cafu vẫn rất tự tin

“Tite cần phải xây dựng đội hình không có Neymar, điều này khó khăn nhưng không thành vấn đề. Brazil vẫn có lực lượng đủ mạnh, tạo ra những màn trình diễn ấn tượng và giành danh hiệu. Đó sẽ là một giải đấu khác với các cầu thủ còn lại, và họ phải thích nghi được”. Cafu kết luận.

Không có Neymar, nhưng ĐT Brazil là ứng cử viên vô địch sáng giá bởi là đội chủ nhà Copa năm nay. Trong 4 lần đăng cai trước đó, Selecao đều giành ngôi cao nhất.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?