Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar nhận án phạt từ UEFA sau phản ứng thái quá ở trận thua MU

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Paris Saint Germain đã có hành vi quá khích sau trận đấu khi văng tục về tình huống xử lý của các trọng tài dẫn đến quả penalty của Marcus Rashford ở những phút cuối cùng.

Tham khảo thêm:

Ở trận thua trước MU với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà tại , tiền đạo của PSG – Neymar đã có hành vi thiếu kiểm soát khi văng tục trong lời phát biểu về quyết định của trọng tài về quả penalty của Marcus Rashford ở những phút cuối trận.

UEFA ngay lập tức đã xem lại băng ghi hình để có những điều tra về hành vi của tiền đạo người Brazil. Theo đó, Neymar được xác định là đã nói: “Đồ chết tiệt” khi chia sẻ về trọng tài điều khiển trận đấu giữa MU và PSG. Hành vì này của Neymar đã bị khép vào tội “lăng mạ/ xúc phạm trọng tài”.

Neymar phản ứng với trọng tài sau trận

Buổi xét xử chính thức về trường hợp của Neymar hiện chưa được xác nhận thời gian, tuy nhiên vào ngày thứ 6 vừa qua án phạt này đã chính thức được công bố.

Có thể hiểu được sự bức xúc của Neymar khi đội bóng của anh bị loại tức tưởi bởi MU sau khi đã dẫn đến 2-0 ở lượt sau các bàn thắng của Kylian Mbappe và Angel Di Maria. 

Đội hình C của MU với nhiều cầu thủ trẻ và thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị đã thắng PSG với tỷ số 3-1 bằng các bàn thắng của Romelu Lukaku và quả penalty gây tranh cãi của Rashford khi Kimpembe bị xác định là đã để bóng chạm tay sau cú sút của Diogo Dalot.

Pha bóng dẫn đến quả penalty của Rashford

Đây không phải là lần đầu tiên PSG phải nhận trận thua cay đắng như vậy ở Champions League, còn nhớ đúng 2 năm trước, PSG cũng dẫn trước Barca 4-0 ở lượt đi nhưng vẫn thua chung cuộc 5-6 sau 2 lượt trận.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?