Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar phản pháo trước những chỉ trích anh hay ăn vạ

Chủ Nhật, ngày 22/07/2018 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Neymar bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua vì những pha nằm sân dễ dàng của mình. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil đã bác bỏ những chỉ trích này và cho rằng mình bị phạm lỗi thô bạo.

Neymar nói: Tôi đã thấy những trò đùa hài hước về tôi. Tôi phải đối diện với đối thủ của mình và tìm cách vượt qua họ. Tôi không thể đứng trước đối phương và nói: Bạn thân mến, tôi xin lỗi, tôi muốn ghi bàn thắng. Tôi không thể làm điều đó, tôi phải lừa bóng qua họ, tôi phải cố gắng làm điều gì đó. Anh ta sẽ không cho phép tôi vượt qua dễ dàng như vậy và tìm cách phạm lỗi với tôi”.

Neymar cho rằng anh bị phạm lỗi thô bạo

Ngôi sao Brazil cho rằng, anh không hề cố ý nằm sân. Những pha qua người của anh đã khiến đối thủ cảm thấy khó chịu và chơi xấu với anh. Neymar tiếp tục chia sẻ:Các bạn thấy đấy, rất nhiều lần tôi đã nhanh hơn và tinh tế hơn đối thủ. Họ đã ngăn cản tôi bằng những pha phạm lỗi thô bạo và trọng tài cũng đã công nhận điều đó. Bạn nghĩ rằng tôi muốn bị phạm lỗi trong toàn bộ thời gian của trận đấu ư? Không, nó thực sự rất đau”.

Neymar cảm thấy bất công khi bản thân anh đã rất cố gắng như lại phải chịu những lời chỉ trích và những trò đùa không đáng có. Trên thực tế, không ít lần người xem thấy cảnh Neymar bị phạm lỗi. Điển hình là trong trận đấu ra quân của Brazil với Thụy Điển tại World Cup 2018. Anh đã bị đối phương áp sát và phạm lỗi tới 10 lần – con số kỷ lục trong 1 trận đấu kể từ năm 1998.

Alves lên tiếng bảo vệ Neymar

Các đồng đội tại tuyển Brazil cũng đã thông cảm và lên tiếng bênh vực anh. Trong đó có Dani Alves. Anh nói:Mọi thứ về Neymar đều có thể biến thành tâm điểm của dư luận. Thậm chí anh ấy nhuộm tóc, họ cũng lôi ra để chỉ trích. Tôi muốn thấy những người này ở vị trí của Neymar. Tôi tin rằng tất cả chúng tôi luôn cố gắng hết mình vì mục đích chung của cả đội”.

Alves khẳng định rằng, anh và đồng đội đã bỏ ngoài tai những chỉ trích đó. Hậu vệ PSG cũng cho rằng, mọi người cần trân trọng những cầu thủ như Neymar.  Anh cho biết: Có rất nhiều người sẵn sàng phán xét chúng tôi, nhưng đó không phải là vấn đề với chúng tôi. Nếu bạn tiếp xúc với Neymar, bạn sẽ biết anh ấy đặc biệt đến mức nào. Anh ấy xứng đáng nhận được sự bảo vệ của mọi người. Những cầu thủ như anh ấy làm cho bóng đá tuyệt vời hơn rất nhiều”.

Neymar được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Brazil đi tới thành công tại World Cup 2018. Tuy nhiên, anh đã không thể giúp Những vũ công Samba nhảy múa trên đất Nga. Brazil phải dừng bước ngay tại tứ kết sau khi thua 1-2 trước Bỉ.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?