Bạn muốn tắt quảng cáo?

PSG sẽ cứu rỗi số phận của Dembele tại Barcelona

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 04:22
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng nhà giàu nước Pháp, Paris Saint Germain đang nỗ lực để đưa Ousmane Dembele về sân Công viên các hoàng tử trong giai đoạn cuối của TTCN mùa hè.

PSG vẫn chưa đem về được tân binh đắt giá nào trong mùa hè này. Đó là điều không thường thấy trong những năm vừa qua khi nhà ĐKVĐ đã vung không dưới 500 triệu Euro trong 3 mùa bóng gần đây.

Kỳ chuyển nhượng hè sắp kết thúc và đội bóng thủ đô nước Pháp đang quyết tâm phải có được thêm ít nhất 1-2 cầu thủ chất lượng, trong đó có Dembele.

Cầu thủ đang thuộc biên chế Barcelona đang có mức phá vỡ hợp đồng lên đến 360 triệu Euro. Ban lãnh đạo của gã khổng lồ xứ Catalan đang không có ý định bán tiền đạo người Pháp, và rõ ràng mức giá đó được đưa ra sẽ làm chùn chân bất cứ đội bóng nào, cho dù có là PSG.

Barcelona đã thất bại trong thương vụ đưa Antoine Griezmann về sân Nou Camp, do đó, họ sẽ khó lòng để Dembele ra đi dù cho phong độ của cầu thủ này vào mùa giải trước thật sự tệ hại. Dembele mới chỉ ra sân 17 lần tại La Liga mùa trước và ghi được vỏn vẹn 3 bàn.

Dembele đang có phong độ không tốt trong màu áo Barcelona

Cầu thủ này cũng đã có một kỳ World Cup 2018 không thành công. Mặc dù ĐT Pháp đã lên ngôi vô địch giải lớn nhất thế giới, cá nhân Dembele mới thi đấu được vỏn vẹn 165 phút trong tổng cộng 7 trận đấu của “gà trống Gaulois”.

Dembele không đóng góp được nhiều vào chức vô địch World Cup 2018 của ĐT Pháp

Ở một diến biến khác, Arsenal cũng đang đươc cho có mối liên hệ đến chân sút 21 tuổi này. Cụ thể, đội chủ sân Emirates đã đưa ra khoản tiền 11 triệu Euro để mượn Dembele kèm điều khoản mua đứt lên đến 100 triệu Euro.

> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?