Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những cái tên nào đã bị loại đáng tiếc khỏi đề cử QBV 2018?

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 15:03
5/5 của 1 đánh giá

Tạp chí France Football vừa công bố 30 cái tên cho đề cử danh hiệu quả bóng vàng 2018. Tuy nhiên, bên cạnh sự góp mặt của các siêu sao như Ronaldo, Messi hay Modric thì vẫn còn đó rất nhiều cầu thủ bị loại một cách đáng tiếc.

Xem thêm:

Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal & Gabon)

Tiền đạo người Gabon không có một năm thành công với các danh hiệu, tuy nhiên, màn trình diễn của anh trong màu áo cũng như Dortmund vẫn là rất ấn tượng. Anh có 13 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho CLB vùng Ruhr trước khi đến với xứ sương mù.

Aubameyang vắng mặt đáng tiếc

Tại Pháo thủ, vẫn là gương mặt trụ cột nơi hàng công đội bóng thủ đô London. Anh có 14 bàn thắng cùng 5 đường chuyền cho đồng đội lập công sau 19 lần ra sân ở Premier League. Đó là con số vô cùng ấn tượng với một tân binh mới chân ướt chân ráo cập bến ngoại hạng Anh.

David De Gea (Manchester United & TBN)

Bất chấp việc Quỷ đỏ trắng tay trên mọi đấu trường trong năm qua thì vẫn chứng minh anh là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Danh hiệu “Găng tay vàng” tại mùa giải vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

De Gea cũng không có tên

Thậm chí, De Gea cũng được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu năm của FIFA mới đây. Dù vậy, chừng đó vẫn không đủ để giúp anh có tên trong đề cử danh hiệu QBV 2018.

Robert Lewandowski (Bayern Munich & Ba Lan)

Tiền đạo của Hùm xám là vua phá lưới mùa giải vừa qua tại khi có 29 pha lập công sau 34 vòng đấu. Anh cũng là đầu tàu đưa ĐT Ba Lan đến với vòng chung kết bóng đá thế giới tại nước Nga.

Thi đấu xuất sắc, Lewandowski vẫn không được chọn

Hiện tại, vẫn đang là chân sút chủ lực của Bayern và là một trong các tiền đạo nguy hiểm bậc nhất châu Âu vào thời điểm này. Dù vậy, anh vẫn bị gạt khỏi đề cử cho danh hiệu QBV, trong khi người ít xứng đáng hơn là Benzema lại góp mặt.

Ivan Perisic (Inter Milan & Croatia)

là một trong những cái tên gây bất ngờ nhất khi không có mặt ở danh sách đề cử bất chấp anh đã có năm thi đấu cực kỳ thành công trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Perisic cũng là cái tên bị bỏ qua gây bất ngờ

Tại , anh là nhân tố không thể thay thế bên hành lang trái với kĩ thuật và tốc độ. Mùa bóng vừa qua, Perisic ghi 11 bàn và có 9 đường kiến tạo tại Serie A giúp Nerazzurri giành vé tham dự Champions League sau 7 năm vắng bóng.

Ở Croatia, người ta đã nhắc quá nhiều về tầm ảnh hưởng của Luka Modric nhưng thực tế vai trò mà Perisic tạo ra cũng là rất lớn. Chính anh là người gỡ hòa cho đội bóng áo Caro trong trận chung kết, tuy nhiên đáng tiếc Croatia đã không thể bước lên ngôi vô địch.

Samuel Umtiti (Barcelona & Pháp)

Hậu vệ 24 tuổi là chốt chặn đáng tin cậy của cũng như ĐT Pháp. Tại CLB, anh kết hợp cùng với Pique đem đến sự chắc chắn trước khung thành Ter Stegen và giúp đội bóng này vô địch La Liga mùa giải vừa qua.

Umtiti là hậu vệ đáng tin cậy nhưng anh cũng không được France Football lựa chọn

Ở World Cup 2018, cùng với là những cái tên không thể thay thế trong trung tâm hàng phòng ngự Les Bleus. Chính anh là người ghi bàn đưa Pháp đánh bại Bỉ và giúp những chú gà trống Gô loa giành quyền vào chung kết giải đấu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?