Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Xavi: Tôi chưa sẵn sàng dẫn dắt Barca

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 22:14
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Barcelona, Xavi Hernández cho rằng anh chưa đủ tự tin về khả năng thực hiện sứ mệnh làm một “Guardiola mới” tại sân Nou Camp.

Xem thêm:

Huyền thoại của CLB Barcelona, Xavi Hernandez vừa lên tiếng cho rằng anh chưa sẵn sàng để dẫn dắt một đội bóng lớn như Gã Khổng lồ xứ Catalunya. Đồng thời, Xavi cũng hi vọng NHM kiên nhẫn chờ đơi quá trình học hỏi của tiền vệ này trước khi có thể so sánh được với HLV Pep Guardiola.

Theo đó, ngôi sao một thời của Tây Ban Nha cho biết, anh vẫn chưa hoàn thành khóa học đào tạo huấn luyện viên và chỉ mới chập chững làm quen với sự nghiệp cầm quân nên việc thực hiện sứ mệnh trở thành một “Guardiola mới” vẫn còn quá xa vời.

Huyền thoại Xavi cho biết anh chưa đủ tầm để có thể trở thành “Guardiola mới”

 

Trả lời đài TV3, lão tướng 38 tuổi cho biết: “Hiện giờ tôi chỉ có thể dẫn dắt một vài đội tuyển nhỏ. Nhưng vào năm sau, khoảng tháng 5, tôi hi vọng sẽ được nhận chứng chỉ HLV chuyên nghiệp của UEFA và đủ điều kiện dẫn dắt mọi đội bóng”

“Từ khi còn chơi bóng đỉnh cao, mọi người đã mong đợi mọi thứ từ tôi rất sớm, họ gọi tôi là ‘Guardiola mới’ dù tôi không thấy điều gì như vậy cả”

Biểu tượng Xavi của đội bóng xứ Catalan

“Giờ thì cũng vậy, tôi vẫn chưa là một HLV chuyên nghiệp chính thức, nên chúng ta phải kiên nhẫn”, Xavi cho biết thêm.

Chia tay Barcelona vào năm 2015 sau 18 năm gắn bó, Xavi đã trở thành một tượng đài của Gã khổng lồ Catalan, là biểu tượng sống mãi trong tim những Cule. Giờ đây, huyền thoại 38 tuổi đang “dưỡng già” tại CLB Al-Sadd của Qatar vào theo học lớp đào tạo HLV chuyên nghiệp. Hi vọng trong một ngày nào đó, chúng ta có thể lại được nhìn thấy Xavi tại sân Nou Camp, nhưng ở một cương vị khác – một HLV Xavi của Barcelona.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?