Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar úp mở về khả năng chuyển sang Premier League

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 11:04
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Brazil đang thi đấu cho Paris Saint Germain thêm một lần nữa bày tỏ ý định chuyển đến thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất thế giới trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Mới đây cựu cầu thủ Barcelona đã khẳng định rằng các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đều sẽ thi đấu ở Premier League trong một khoảng thời gian nhất định, qua đây các fan hâm mộ bóng đá đã nghĩ rằng cầu thủ người Brazil đang có ý định chuyển sang Premier League trong tương lai.

Đây không phải là lần đầu tiên Neymar được gắn với những tin đồn chuyển sang Premier League khi trong những năm gần đây kể cả trước khi chuyển sang Paris Saint Germain luôn có những đội bóng Anh đặc biệt là Manchester City bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này.

Manchester City từng bày tỏ ý định muốn có Neymar

Sau khi rời Barca, Neymar đã chuyển sang Paris Saint Germain với mức giá chuyển nhượng lên đến 222 triệu euro, kỷ lục thế giới ở thời điểm đó. Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng Neymar sẽ chuyển đến Anh thi đấu trong thời gian tới khi tiền đạo ngôi sao này chưa có nhiều danh hiệu đáng chú ý kể cả ở tập thể câu lạc bộ lẫn cá nhân.

“Premier League là một giải đấu khắc nghiệt và mang tính cạnh tranh rất cao, đó cũng là một trong 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu”.. Neymar trả lời trong một video trên Youtube sau khi được hậu vệ của Manchester City Benjamin Mendy hỏi trực tuyến trên mạng xã hội.

Neymar ca ngợi Premier League trên truyền thông

“Tôi không biết tương lai sẽ ra sao, tôi chỉ biết rằng nhiều cầu thủ xuất sắc đều ít nhất một lần chơi tại Premier League, nếu như bạn đang có cơ hội chơi tại đó, hãy tận hưởng bầu không khí tại nước Anh bởi nó rất tuyệt vời”.

Mùa này Neymar vẫn đang bay cao cùng Paris Saint Germain với 11 bàn tại và 15 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?