Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm cặp chân dài miên man của người đẹp Nguyễn Hồng Khuyên

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 16:06
3.5/5 của 10 đánh giá
Với chiều cao ấn tượng cùng phong cách ăn mặc vô cùng sexy, Nguyễn Hồng Khuyên đang khiến cộng đồng mạng phải điêu đứng.

Nguyễn Hồng Khuyên (nickname Mèo, sinh năm 1999) gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng. Điểm đáng chú ý nhất trong những tấm hình của người đẹp này là cặp chân dài miên man hút mắt người nhìn.

Theo tìm hiểu, Hồng Khuyên hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Thái Nguyên. Công việc hiện tại của cô bạn 21 tuổi này là model, mẫu ảnh và PG tự do.

Chính những điểm mạnh về mặt ngoại hình và chiều cao ấn tượng giúp ích rất nhiều cho Hồng Khuyên trong công việc. Với chiều cao 1m68 cùng số đo ba vòng 82-59-90, cô bạn quê Thái Nguyên thường nhận được rất nhiều những lời mời chụp ảnh, làm mẫu quảng cáo cho những nhãn hàng nổi tiếng.

Phong cách ăn mặc cũng là điểm cộng với cô bạn xinh đẹp này. Theo chia sẻ, Hồng Khuyên thích chọn cho mình những bộ trang phục mang phong cách sexy pha chút cá tính. Với thân hình siêu mẫu của mình, không khó để hot girl 21 tuổi chọn cho mình những bộ cánh phù hợp.

Trên trang cá nhân, Hồng Khuyên cũng không ngại chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ. Đa số những sản phẩm mà cô nàng đăng tải đều nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Trong tương lai, song song với công việc làm model, mẫu ảnh, Hồng Khuyên sẽ thử sức với lĩnh vực thời trang. Niềm đam mê với công việc và sở thích thử thách bản thân là động lực giúp Khuyên hoàn thành mục tiêu của mình.

Nói về chuyện tình cảm, Hồng Khuyên thẳng thắn chia sẻ: “Mình chưa nghĩ đến chuyện tình cảm bởi bản thân còn đang tập trung cho sự nghiệp. Đến một lúc nào đó khi có đủ những thứ mình cần, mình sẽ nghĩ đến chuyện đó”

“Quan điểm sống của mình cũng rất đơn giản: Luôn nhìn, nỗ lực về phía trước dù cho hôm nay có như thế nào. Theo mình, ngày nay người phụ nữ hiện đại cần biết tự làm chủ cuộc sống của mình thay vì dựa dẫm vào bất cứ ai hoặc đừng mong đợi lấy được một người chồng giàu có. Hãy độc lập về kinh tế sớm nhất có thể”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?