Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm cô vợ nóng bỏng của tân binh Borussia Dortmund

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 14:06
5/5 của 1 đánh giá

Axel Witsel vừa chính thức cập bến Borussia Dortmund, về anh sẽ đính kèm thêm cô vợ đầy nóng bỏng của mình đến với sân Signal Iduna Park.

Tiền vệ của ĐT Bỉ đã trở về Châu Âu sau những tháng ngày lưu lạc tại mảnh đất Trung Hoa trong màu áo của Tianjin Quanjin. Theo đó, tiền vệ người Bỉ sẽ gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park theo 1 bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đây sẽ là sự bổ sung cực kỳ quan trọng cho tuyến giữa của bởi Witsel là một cầu thủ đã quá dày dạn kinh nghiệm.

Hai vợ chồng nhà Witsel

Không chỉ vậy, tiền vệ 29 tuổi sẽ đính kèm theo cô vợ cực kỳ nóng bỏng của mình là Rafaella Szabo tới sân Signal Iduna Park. Cặp đôi và Szabo từng có thời gian yêu nhau khá lâu, trải qua nhiều sóng gió cuối mối tình này cũng kết thúc trong viên mãn với đám cưới rình rang từ giữa năm 2015.

Sau 3 năm, vợ chồng nhà Witsel đã có cho mình 2 thiên thần nhỏ, mặc dù đã 2 lần sinh nở nhưng thân hình của Rafaella vẫn vô cùng hấp dẫn. Cựu siêu mẫu nội y này vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc mặn mà. Cặp mắt hút hồn, đôi môi gợi cảm cùng thân hình hoàn hảo là lý do khiến một cầu thủ nổi tiếng trăng hoa như Witsel không còn muốn đi lăng nhăng bên ngoài.

Cả 2 vẫn đang chung sống rất hạnh phúc

Hiện cả 2 vợ chồng vẫn đang chung sống rất hạnh phúc. Witsel rất hay đăng ảnh chụp chung với vợ lên mạng xã hội cùng những câu nói rất tình cảm. Bên cạnh đó, Rafaella cũng nổi tiếng là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất ĐT Bỉ trong kỳ World Cup vừa qua.

Một số hình ảnh hấp dẫn nhất của Rafaella Souza:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?