Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn hotgirl có biệt danh “người đẹp ham tiền” của Trọng Đại

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 10:16
5/5 của 1 đánh giá

Sau phát ngôn gây sốc tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bạn gái mới của Trọng Đại được dân mạng đặt biệt danh “người đẹp ham tiền”. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng hotgirl Quảng Ninh có sắc đẹp trời phú.

Nguyễn Trọng Đại, cầu thủ trẻ sinh năm 1997 hiện đang chơi cho CLB Viettel và ĐT U23 Việt Nam. Chàng trai quê Hải Dương có khuôn mặt điển trai được ví giống như “diễn viên Hàn Quốc” và chiều cao lý tưởng.

Chàng trai trẻ luôn là mẫu “người yêu quốc dân” mà mọi cô gái đều mơ ước. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ đang chơi cho CLB Viettel đã làm cho không ít cô gái phải tiếc nuối khi công khai chuyện tình cảm với cô gái tên Nguyễn Huyền Trang, 22 tuổi.

Trọng Đại và Huyền Trang đã công khai chuyện tình cảm

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội, anh và cô gái thường xuyên đăng những bức ảnh thân mật bên nhau. , Trọng Đại và Huyền Trang đã đăng lên MXH clip khóa môi “cực ngọt” tại biển Phú Quốc.

Chuyện tình của Trọng Đại tưởng chừng như mỹ mãn tuy nhiên cô gái trẻ lại phải hứng chịu rất nhiều gạch đá của cư dân mạng. Cô gái được nhiều người biết đến kể từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau phát ngôn gây sốc, Huyền Trang nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Cô được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh “người đẹp ham tiền” sau phát ngôn có vẻ thực dụng khi nghĩ về danh hiệu hoa hậu hoàn vũ. Tuy nhiên, lại có một số đông fan hâm mộ của Trọng Đại và người hâm mộ khác lại lên tiếng bảo vệ cô gái đang theo học trường Đại học Thành Đông.

Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Nguyễn Huyền Trang còn được khá nhiều người biết đến nhờ ngoại hình xinh xắn và thân hình “siêu đẹp” trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô còn đạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Trang sức Việt Nam 2015.

của Trọng Đại có thân hình “chuẩn form” với chiều cao 1m73, cùng đôi môi căng mịn và làn da trắng trẻo. Cô cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của ĐT Việt Nam và là fan hâm mộ đặc biệt của “hot boy” Trọng Đại.

Các cô gái cảm thấy tiếc nuối vì đoạn clip khóa môi của Trọng Đại

Cô gái Quảng Ninh phải chịu nhiều tin đồn thất thiệt và bình luận trái chiều từ người hâm mộ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Huyền Trang là một trong những xinh nhất nhì làng WAGs Việt Nam.

Tuy chưa thực sự tham gia nhiều vào giới showbiz, tuy nhiên cô nàng đã thu hút được lượng lớn người theo dõi trên Facebook. Huyền Trang chia sẻ, để có thân hình và khuôn mặt xinh xắn như hiện tại cô đã phải ăn kiêng và tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

Cùng chiêm ngưỡng sắc đẹp tuyệt vời của hotgirl Nguyễn Huyền Trang:

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?