Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thăng hoa trên sân cỏ, David de Gea còn thăng hoa trong chuyện tình cảm khi có Edurne ở bên

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng trên sân cỏ, mà David de Gea còn nổi tiếng bởi chuyện tình yêu đẹp như mơ cùng cô bạn gái lâu năm Edurne Garcia.

Với phong độ xuất sắc của mình trong màu áo M.U, thủ thành này hiện đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Thế nhưng anh không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn nổi tiếng bởi cô cô bạn gái tài năng không kém, đó là cô ca sĩ Edurne Garcia.

Dù hơn De Gea 5 tuổi nhưng Edurne vẫn trong rất xứng đôi với De Gea

Năm nay Edurne đã 32 tuổi, hơn bạn trai tới 5 tuổi nhưng Edurne trông vẫn cực kì trẻ đẹp, quyến rũ. Cô nàng cũng là một ngôi sao đa tài trong làng giải trí Tây Ban Nha khi vừa có thể ca hát, diễn xuất lại là một MC duyên dáng. Thậm chí, sự nghiệp ca hát của Edurne đang rất thăng hoa khi cô hiện đang là giám khảo của chương trình Spain’s Got Tallent và đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc Tây Ban Nha năm vừa qua.

Edurne từng bị fan hâm mộ Man United căm ghét khi rủ rê thủ thành người Tây Ban Nha về đầu quân cho Real Madrid. Nhưng sau đó cô ca sĩ này đã kịp hối lỗi khi mua một căn hộ cao cấp tại Manchester và thường xuyên mặc áo Man United đến Old Trafford để cổ vũ cho Quỷ đỏ. 

Cả 2 được giới trẻ Tây Ban Nha hâm mộ vì chuyện tình đẹp như mơ

Edurne và De Gea đã bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2010. Kể từ đó đến nay, người gác đền số 1 của Tây Ban Nha cũng đã khiến cho không ít cánh mày râu ghen tị vì may mắn cưa đổ được một “máy bay bà già” quá đỗi xinh đẹp, quyến rũ. Chuyện tình của anh cùng cô ca sĩ nổi tiếng cũng rất được các bạn trẻ tại Tây Ban Nha hâm mộ.

Những hình ảnh nóng bỏng của Edurne Garcia:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?