Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn nhan sắc bạn gái “tài sắc vẹn toàn” của Bernardo Silva

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Mùa giải này, Bernardo Silva đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo của Man City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong đội hình chính thức của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng anh nhưng ít ai biết rằng sau những tiến bộ vượt bậc của Bernardo Silva là cô bạn gái “tài sắc vẹn toàn”.

Xem thêm:

Kể từ khi chấn thương từ đầu mùa, Bernardo Silva được trao cơ hội ra sân nhiều hơn và cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không làm người hâm mộ phải thất vọng.

Phía sau phong độ thăng hoa của Bernardo Silva là bóng dáng của người phụ nữ vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang tên là Alicia Verrando.

Bạn gái xinh đẹp của Bernardo Silva

Alicia Verrando sở hữu nhan sắc mà bất cứ cô gái nào cũng phải ganh tị. Alicia và Bernardo quen nhau khi cầu thủ 24 tuổi còn thi đấu ở Monaco. Cô nàng cũng làm việc cho CLB Monaco với vị trí tiếp tân của CLB và đó cũng là cơ hội khiến 2 người bén duyên tại đây.

Kể từ khi chuyển sang Man City mùa Hè năm ngoái, Alicia Verrando đã trở thành nàng WAGs xinh đẹp nhất nhì làng WAGs .

Gương mặt cực kỳ ăn ảnh của Alicia Verrando

Cô nàng tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại trường kinh doanh SKEMA của Pháp. Người đẹp mang trong mình 2 dòng máu Bồ Đào Nha và Pháp này xin vào làm tại Monaco từ năm 2016.

Sau khi tốt nghiệp trường kinh doanh SKEMA ở Pháp, Alicia đã nhận được học bổng một kỳ học tại trường đại học California, Mỹ.

Nóng bỏng chẳng khác gì các siêu mẫu

Dù là một nàng WAGs xinh đẹp nhưng Alicia không hề dựa vào nhan sắc cùng tiếng tăm của Bernardo để nổi tiếng. Cô đã tự lực phấn đấu và được nhận vào làm ở công ty Roland Dransfield, một công ty nổi tiếng tại Anh.

Alicia Verrando còn là cô gái tài năng

Alicia có thể giao tiếp bằng 6 thứ tiếng khác nhau gồm tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Anh, tiếng Italia, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung Quốc.

Xem thêm của Bernardo Silva:

 

 

 

 

 

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?