Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn nhan sắc của mỹ nữ xuất hiện trong MV triệu view “Lái máy bay” của Bình Gold

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 16:23
3.4/5 của 11 đánh giá

MV “Lái máy bay” của Bình Gold hiện đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng Youtube trong những ngày gần đây. Xuất hiện trong video này, Hải Hà đang được cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt bởi thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp.

Sau sự thành công của MV “Bốc bát họ” làm chao đảo cộng đồng Youtube, mới đây rapper Bình Gold tiếp tục gây bão khi tung MV “Lái máy bay”. Tính tới thời điểm hiện tại MV này đã có hơn 1,6 triệu người xem và hiện đang nằm trong top thịnh hình của Youtube.

Sự thu hút của “Lái máy bay” không chỉ đến từ âm nhạc với những người yêu mến dòng nhạc rap mà nó còn bởi dàn mỹ nữ nóng bỏng xuất hiện trong phần lớn thời gian cùng MV.

Xuất hiện MV này, Hải Hà đang là cô gái nhận được theo dõi đặc biệt từ cộng đồng mạng bởi thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp.

Hải Hà xuất hiện trong MV triệu view “Lái máy bay” của Bình Gold

Hải Hà tên đầy đủ là Phạm Hải Hà, sinh năm 2000. Cô bạn hiện tại đang là sinh viên khoa Thanh nhạc trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Cô bạn sớm bén duyên với hoạt động nghệ thuật ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhờ lợi thế ngoại hình cùng khả năng diễn xuất, Hải Hà thường xuyên nhận được những lời mời đóng MV.

Trước đó cô bạn cũng nhận lời mời đóng MV cùng hàng loạt các Youtuber và ca sĩ nổi tiếng như Cee Jay, Lê Bảo hay ca sĩ nổi tiếng Suni Hạ Linh. Những video có sự xuất hiện của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm theo dõi lớn của cộng đồng mạng.

Hải Hà sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 84-65-95. Là một cô gái năng động nên cô nàng chọn cho mình bộ môn gym và dance twerk để rèn luyện sức khỏe và duy trì vóc dáng.

Sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, gym và dance twerk cũng mang đến cho cô bạn tinh thần sảng khoái.

“Tập gym và dance twerk đem đến cho em những lợi ích về sức khỏe. Đặc biệt khi tập gym sẽ có được số đo 3 vòng chuẩn hơn, body quyến rũ săn chắc hơn nhờ giảm đi khối lượng mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt tăng cường sức đề kháng chống lại tác nhân gây bệnh trong môi trường sống xung quanh, cho em một sức khỏe tốt hơn.”, Hải Hà hào hứng chia sẻ.

Ngoài 2 bộ môn trên, cô nàng cũng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Ở những giải đấu lớn có các đội tuyển Việt Nam theo dõi, cô bạn cũng dành thời gian theo dõi cùng bạn bè và người thân.

Nói về dự định trong tương lai, Hải Hà chia sẻ: “Em sẽ tiếp tục phấn đấu và học tập tại trường. Nếu có cơ hội mới ở lĩnh vực nghệ thuật em chắc chắn em sẽ thử sức. Ngoài tra trong tương lai gần em cũng cố gắng phát triển kênh youtube của riêng mình”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Hải Hà:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?