Bạn muốn tắt quảng cáo?

Linh Cherry – Nữ sinh viên Hà Nội xinh đẹp là “fan cứng” của Man United

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 16:19
3.6/5 của 5 đánh giá

Linh Cherry được đông đảo bạn bè và cộng đồng mạng biết đến là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của câu lạc bộ Manchester United. Là một cô gái xinh đẹp thế nhưng kiến thức về bóng đá của cô nàng chẳng thua kém gì đấng mày râu.

Linh Cherry tên thật là Phan Thị Thuỳ Linh, sinh năm 1999. Cô bạn sinh ra và lớn lên tại Hải Dương nhưng hiện tại đang học tập và làm việc tại thủ đô Hà Nội.

Cô nàng được mọi người biết đến với hình ảnh một cô sinh viên xinh đẹp, dịu dàng và tài giỏi. Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách ăn mặc và cách nói chuyện duyên dáng cũng là điểm cộng với cô bạn.

Trên trang cá nhân cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp với chiếc áo Manchester United. Bên cạnh những hình ảnh xinh đẹp đó là hàng trăm lời bình luận có cánh dành cho cô nàng, đặc biệt từ những fan hâm mộ của Quỷ đỏ.

Linh Cherry tiết lộ: “Em thích Man United từ hồi em học lớp 8.9. Hồi đó em chưa có nhiều điều kiện để theo dõi đội bóng yêu thích thế nhưng tình yêu với MU vẫn lớn dần lên từ đó”

“Rồi đến khi lên đại học, em tham gia và tương tác nhiều hơn với các thành viên trong các Hội quán MU, các FC tại trường học và tham gia các buổi off lại tại Hà Nội”

“Em thích MU vì em thích những chiến binh quỷ đỏ kiên cường. Thực ra lối đá của MU bây giờ khiến nhiều người nhiêu Fan thất vọng nhưng em nghĩ đã yêu một đội bóng nào đó thì dù họ có ra sao mình vẫn sẽ yêu mến đội bóng đó.”

“Bất cứ ai trong chúng ta, đều có cái tuổi thơ mà khi nhắc về Manchester United là một sự thích thú và ngưỡng mộ. “Bật như Man”.”

“Suy cho cùng, tình yêu bóng đá cũng giống như tình yêu lứa đôi. Một cặp vợ chồng khi đã sống với nhau hơn 50 năm, thì chắc chắn sẽ không bao giờ còn gọi là tình yêu nữa, đó là tình nghĩa.”

Trong cuộc thi Miss MU 2019 do Group Man United tổ chức, Linh Cherry còn cán đích ở vị trí thứ hai nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng vốn hiểu biết phong phú về bóng đá, đặc biệt là về câu lạc bộ thành Manchester.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Linh Cherry:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?