Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng nghiệp kêu gọi Mourinho trở lại công tác huấn luyện sau khi bị MU sa thải

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 08:11
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Claudio Ranieri mới đây đã thúc giục chiến lược gia người Bồ Đào Nha quay trở lại băng ghế chỉ đạo càng sớm càng tốt sau khi bị MU sa thải vài ngày trước.

Tham khảo thêm:

Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, huấn luyện viên của Fulham là Claudio Ranieri được cho là đã có những liên lạc để động viên người đồng nghiệp và kêu gọi ông quay trở lại với công tác huấn luyện.

Ranieri chia sẻ: “Tôi đã gửi cho ông ấy một tin nhắn. Chúng tôi nói chuyện rất thân thiện, tôi nghĩ một người như Mourinho nên trở lại với công việc sớm nhất có thể và Antonio Conte cũng vậy. Những huấn luyện viên này rất giỏi về chuyên môn và họ là trái tim của thế giới bóng đá”.

Ranieri kêu gọi Mourinho trở lại công tác huấn luyện

Còn nhớ trước đó khi huấn luyện viên người Italia bị câu lạc bộ Leicester City sa thải, huấn luyện viên Mourinho cũng đã thể hiện sự ủng hộ của mình với người đồng nghiệp bằng cách mặc một chiếc áo tập với tên viết tắt của Claudio Ranieri trên đó.

Mourinho cuối cùng đã phải chia tay đội bóng thành Manchester sau những chuỗi trận nghèo nàn ở , thất bại trước Liverpool là giọt nước làm tràn ly khiến cho ban lãnh đạo đội bóng chia tay với ông để tìm một sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo.

Mourinho cuối cùng cũng bị sa thải sau trận thua Liverpool

Người lên nắm quyền tạm thời cho đến cuối mùa giải sẽ là Ole Gunnar Solskjaer, cựu tiền đạo của MU được bổ nhiệm chỉ vài ngày sau khi Mourinho bị sa thải và đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ các cổ động viên cũng như các huyền thoại cũ của câu lạc bộ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?