Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nghỉ 10 tuần, Neymar chính thức lỡ đại chiến với Manchester United

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 19:36
5/5 của 1 đánh giá

Một tin cực vui với đội bóng thành Manchester trước cuộc đối đầu khó khăn với PSG tại Cúp C1 đó là tiền đạo ngôi sao của đội bóng nước Pháp Neymar đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong 10 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Brazil sẽ không thể góp mặt trong cả 2 lượt trận trong cuộc chạm trán với MU sắp tới đây.

Tham khảo thêm:

Câu lạc bộ Paris Saint Germain mới đây đã đưa ra thông tin chính thức về tình hình chấn thương của tiền đạo Neymar, theo đó, ngôi sao người Brazil sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 10 tuần sắp tới.

Trong trận đấu với câu lạc bộ Strasbourg vào tuần trước, Neymar đã bị đau và sau đó không thể tiếp tục thi đấu. Các bác sỹ cho biết tiền đạo này đã bị nứt xương bàn chân và nhiều khả năng sẽ phải phẫu thuật, dự kiến quá trình hồi phục của Neymar sẽ kéo dài trong hơn 2 tháng.

Neymar sẽ bỏ lỡ hai trận đại chiến với MU tại Champions League sắp tới

Điều này cũng đồng nghĩa với việc ở hai trận đấu trước Manchester United tại sắp tới , Neymar sẽ không thể góp mặt cùng các đồng đội.

Đây là một tổn thất rất lớn đối với đội bóng thủ đô nước Pháp, thiếu đi Neymar, khả năng xuyên phá của PSG sẽ giảm đi khá nhiều. Giờ đây, tất cả sự kỳ vọng từ fan hâm mộ của PSG sẽ được đặt lên ngôi sao trẻ Kylian Mbappe và tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani.

Mbappe và Cavani là 2 ngôi sao rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi Neymar chấn thương

Một ngôi sao khác của PSG cũng đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho loạt trận ở Cúp Châu Âu là Marco Verratti, tiền vệ người Italia đã gặp phải một chấn thương mắt cá và đang trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục.

Trận lượt đi của cặp đấu giữa PSG và Manchester United sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 13/2 trên sân Old Trafford, sau đó 3 tuần sẽ là trận lượt về tại Paris trên sân Công viên các hoàng tử.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?