Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tạo 2 siêu phẩm để đời, Xuân Trường được báo Thái ngợi ca hết lời

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 05:52
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã không còn chơi tại Thai League song truyền thông Thái Lan vẫn rất chú ý tới Lương Xuân Trường. Sau khi cầu thủ gốc Tuyên Quang tạo ra 2 siêu phẩm đá phạt vào lưới Thanh Hoá mới đây, báo giới xứ chùa vàng đã hết lời ngợi ca cầu thủ này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ở trận đấu giữa Thanh Hoá và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 18 diễn ra vào ngày 28/7, Xuân Trường đã tạo ra 2 siêu phẩm đá phạt đẹp mắt để giúp đội bóng phố núi thắng nghẹt thở đối phương 3-2.

Những bàn thắng ấn tượng ấy không chỉ giúp Xuân Trường nhận được cơn mưa lời khen từ truyền thông cũng như nhiều chuyên gia bóng đá trong nước mà còn tạo ra sự chú ý với báo giới Thái Lan, bất chấp việc tiền vệ này không còn chơi tại Thai League.

Xuân Trường tạo ra 2 siêu phẩm đá phạt để đời trong trận đấu với Thanh Hoá

Cụ thể, tờ Fox Sports phiên bản Thái Lan mới đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng đá phạt siêu đẳng của cầu thủ này bằng những chia sẻ: 

Tiền vệ 24 tuổi người Việt Nam đã chia tay Thai League ở giai đoạn 2 để trở lại với HAGL. Chỉ trong quãng thời gian ngắn, anh ấy đã ghi bàn. Cả 2 pha lập công của Xuân Trường đều đến từ những quả đá phạt. Có thể nói, Xuân Trường sở hữu một đôi chân vàng và đá phạt chính là những tình huống đã làm nên tên tuổi của cầu thủ này.”

Và anh được báo Thái Lan khen ngợi là sở hữu “đôi chân vàng”

Còn nhớ, khi khoác áo Buriram, Xuân Trường cũng tạo ra một siêu phẩm đá phạt vào lưới Nakhon Ratchasima. Đáng tiếc, đó lại là dấu ấn duy nhất mà ngôi sao này làm được trên đất Thái Lan được khi quay trở về Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy nhiên, không quá khi nói, 2 bàn thắng vào lưới Thanh Hoá hôm 28/7 là bước đánh dấu cho sự trở lại của một trong các tiền vệ hàng đầu bóng đá Việt Nam vào thời điểm này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?