Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại binh tỏa sáng, Hà Nội trả thù ngọt ngào Yangon United

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 18:39
5/5 của 1 đánh giá

Ở lượt thứ 4 vòng bảng AFC Cup 2019, Hà Nội FC đã có chiến thắng ấn tượng 5-2 trước Yangon United qua đó lấy lại ngôi đầu bảng từ tay của Tampines.

Tham khảo thêm:

YANGON UNITED 2-5 HÀ NỘI

Bàn thắng

Yangon United: Sekou Sylla (13’), Oliverira (26’)

Hà Nội: Pape Omar (3,81,83’), Oseni (33,45+3’)

Sau giai đoạn lượt đi vòng bảng AFC Cup, Hà Nội đã để lại nhiều thất vọng khi thường xuyên mất điểm trước những đối thủ được đánh giá là yếu hơn rất nhiều.

Đỉnh điểm của sự thất vọng đó chính là thất bại khó tin 0-1 của đội bóng thủ đô trước Yangon United trên sân Hàng Đẫy. Kết quả đó đã khiến Hà Nội buộc phải thắng trong giai đoạn lượt về để nuôi cơ hội đi tiếp.

Hà Nội đã gặp nhiều áp lực trước cuộc đối đầu với Yangon United

Trước áp lực rất lớn, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã thi đấu nỗ lực để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Điều đó đã được thể hiện qua chuyến làm khách đến sân của Yangon tại lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC.

Ngay từ những phút đầu tiên, Hà Nội đã xuất sắc tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc, và người ghi bàn là Pape Omar Faye, với một cú đệm bóng cận thành.

Có bàn thắng khi tiếng còi khai cuộc mới chỉ được vang lên sau 3 phút, Hà Nội dồn lên tấn công để gia tăng cách biệt. Nhưng mải tấn công mà quên phòng ngự, đại diện của đã bất ngờ phải nhận bàn thua.

Đó là tình huống mà Sekou Sylla đã có pha bắt vô lê đẹp mắt sau quả tạt của Kyaw Khant. Tỉ số đã được cân bằng ở phút thứ 11 của trận đấu.

Sau đó, đội chủ nhà tiếp tục bất ngờ khi nhanh chóng có được bàn thắng thứ 2. Và lần này, cánh trái của đội bóng thủ đô đã bị đối thủ khoét sâu. Kyaw Khant đã có pha xuống biên rất nhanh trước khi trả bóng ra tuyến hai cho Miller tung cú sút.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà đại diện của Myanmar có thể làm được trong trận đấu này bởi những phút sau đó Hà Nội đã vùng lên mạnh mẽ.

Hà Nội đã thi đấu quyết tâm và thắng đậm Yangon United

Đầu tiên là tình huống gỡ hòa 2-2 rất quan trọng của Oseni. Trong pha bóng này, ngoại binh của Hà Nội và Hùng Dũng thực hiện một pha bật tường bên góc trái vòng cấm của Yangon. Góc sút không quá rộng và thủ môn Zin Htet đã chạm bóng nhưng cú sút của Oseni vẫn đưa bóng vào lưới.

Sau đó chính cầu thủ này là người đã nâng tỉ số lên 3-2 ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.

Và đây đúng là một trận đấu của các ngoại binh của Hà Nội khi những phút còn lại, Omar đã ghi được thêm 2 bàn thắng ở phút 81 và 83.

Như vậy với một cú đúp của Oseni và một hat-trick của Omar, Hà Nội đã giành chiến thắng giòn giã 5-2 trước Yangon.

Hà Nội đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng F vòng bảng AFC Cup

Chiến thắng này không chỉ giúp Hà Nội trả được món nợ trong trận lượt đi mà còn là 3 điểm quan trọng để họ có thể lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Tampines.

Như vậy sau 4 lượt trận, Hà Nội đang có được 7 điểm và tạm thời dẫn đầu bảng F vòng bảng AFC Cup.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?