Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại binh tỏa sáng, Sài Gòn khuất phục Hà Tĩnh

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 21:19
3.8/5 của 3 đánh giá
Sài Gòn FC tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi khiến cho Hà Tĩnh ôm hận tại lượt trận đầu tiên giai đoạn 2 V-League 2020.

Sài Gòn 2-1 Hà Tĩnh

Ghi bàn:

Sài Gòn: Byungkeon (18’), Geovane (21’)

Hà Tĩnh: Bruno (86’)

Sài Gòn FC bước tới trận mở màn giai đoạn 2 V-League 2020 vô cùng tự tin, khi đội bóng này có được thành tích dẫn đầu BXH ở giai đoạn 1. Thầy trò ông Vũ Tiến Thành đã ngay lập tức đánh phủ đầu Hà Tĩnh trong những phút thi đấu đầu tiên và có được bàn thắng mở điểm ở ngay phút thứ 18. Đó là tình huống đá bồi của trung vệ Byungkeon sau khi Quốc Long sút 11m không thành công.

Nhận bàn thua từ sớm, Hà Tĩnh đã gặp phải bối rối nhất định. Và chỉ sau 3 phút, đội bóng miền Trung tiếp tục phải nhận trái đắng. Geovane là người lập công nhân đôi cách biệt từ một tình huống phản công rất nhanh của Sài Gòn.

Dẫn trước 2-0, Sài Gòn chủ động nhường lại thế trận cho đối thủ. Tuy nhiên, những gì Hà Tĩnh làm được trong suốt hiệp 1 chỉ là những tình huống có thể dẫn đến bàn thắng. Điều này khiến tỷ số 2-0 của hiệp một tiếp tục giữ nguyên.

Sài Gòn đã có hiệp một chơi vô cùng xuất sắc

Sang hiệp 2, Hà Tĩnh xác định đã không còn gì để mất, do vậy họ quyết định dồn toàn bộ đội hình lên chơi đôi công với Sài Gòn.

Chân sút 2 đội liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm, tiêu biểu nhất đến từ Geovane của Sài Gòn, còn với Hà Tĩnh là Bruno. Và nhiều thời điểm tưởng chừng bàn thắng thứ 3 của trận đấu đã xuất hiện, nhưng rốt cuộc mọi thứ chỉ có thể dừng lại ở con số không.

Mãi đến phút 86, Hà Tĩnh mới tìm kiếm được khung thành đối phương. Vũ Tín phạm lỗi ngay trong vòng cấm địa và trọng tài đã cho Hà Tĩnh hưởng quả phạt đền 11m. Bruno Henrique là người ghi bàn để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Thời gian cuối trận, Hà Tĩnh vẫn chơi kiên cường để cố gắng níu giữ lấy 1 điểm. Nhưng cũng như giai đoạn đầu của trận đấu, các cơ hội lần lượt trôi qua trong đáng tiếc.

Đội chủ nhà giành chiến thắng quá xứng đáng

Phung phí quá nhiều cơ hội, Hà Tĩnh phải chấp nhận trận thua đáng tiếc với tỷ số 1-2 trước chủ nhà Sài Gòn. Đây cũng là trận thua đầu sau 5 trận bất bại liên tiếp của Hà Tĩnh.

Đội hình ra sân:

Sài Gòn: Văn Phong, Minh trung, Quốc Phương, Quốc Long, Văn Triền, Thành Tín, Hữu Sơn, Văn Ngọc, Tấn Tài, Ahn Byungkeon, Geovane.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Hào, Hữu Quý, Mạnh Dũng, Bruno Henrique, Tuấn Hải, Janclesio, Văn Đức, Hoàng Lâm, Văn Công, Victor Mansaray.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?