Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hà Lan khen SC Heerenveen khôn ngoan khi chiêu mộ Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 20:52
5/5 của 1 đánh giá

Tờ Voetbal International của Hà Lan đã đưa ra nhận định đầy lạc quan về thương vụ chiêu mộ Đoàn Văn Hậu của SC Heerenveen, coi đây là “món hời” của CLB này.

Xem thêm:

Thương vụ chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan không chỉ gây sốt với truyền thông trong nước mà cả quốc tế. Mới đây, báo chí xứ hoa Tulip đã đưa ra nhận định đầy lạc quan về bản hợp đồng bất ngờ này.

Cụ thể, tờ báo thể thao uy tín của Hà Lan, Voetbal International đã thông tin về việc SC Heerenveen chuẩn bị chiêu mộ thành công tân binh đến từ Việt Nam trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2019, với tiêu đề “Bản hợp đồng với Văn Hậu là món hời của SC Heerenveen”.

Báo Hà Lan gọi Văn Hậu là “món hời” của SC Heerenveen

Bài viết trên Voetbal International cho biết: “Cuộc đàm phán kéo dài trong 2 tháng trời. Heerenveen theo dõi Văn Hậu từ lâu và tự tin sẽ giúp cầu thủ này toả sáng. Đội bóng này cam kết Văn Hậu sẽ được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất ở giải VĐQG Hà Lan”.

Theo GĐKT Gerry Hamstra của Heerenveen, Văn Hậu là cầu thủ rất giỏi. “Cậu ấy rất chất lượng, đá được cả hậu vệ trái lẫn trung vệ – điều không nhiều cầu thủ làm được. Văn Hậu thủ tốt, tâm lý vững và sẽ giúp chúng tôi rất nhiều”.

Văn Hậu sẽ tới Hà Lan thi đấu trong màu áo Heerenveen

Chiều nay (1/9), Văn Hậu đã đáp chuyến bay xuống Hà Lan để tiến hành buổi kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với SC Heerenveen.

Được biết, để có được sự phục vụ của hậu vệ gốc Thái Bình, CLB Hà Lan phải trả cho Hà Nội FC mức phí chuyển nhượng vào khoảng 1.5 triệu euro và trả mức lương 22.000 USD/tháng, mức lương rất cao so với mặt bằng cầu thủ Việt Nam.

Đình Thi

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?