Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại hạng Anh sắp trở lại, Arsenal đón tin không vui từ trụ cột

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 07:40
3.1/5 của 3 đánh giá
Trụ cột của Arsenal ở mùa giải này, Mohamed Elneny mới đây đã đem tới tin không vui cho các CĐV Arsenal trong đợt tập trung ĐTQG thực hiện nghĩa vụ quốc tế.

4 ngày nữa, sẽ quay trở lại sau khi nghỉ 1 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG thực hiện nghĩa vụ quốc tế. Tuy nhiên, các đội bóng Anh liên tục phải đón tin không vui từ các cầu thủ và Arsenal là đội bóng mới nhất.

Một trong những trụ cột của Arsenal ở mùa giải này, Elneny đã được xác nhận có kết quả dương tính với Covid-19 trước trận đấu ở Cúp Quốc gia châu Phi với Togo. Thông tin này được Liên đoàn bóng đá Ai Cập (EFA) xác nhận:

"Kết quả xét nghiệm y tế của đội tuyển quốc gia khi đến Togo cho thấy tất cả đều âm tính, ngoại trừ cầu thủ Mohamed Elneny của Arsenal, người có kết quả dương tính mà không có bất kỳ triệu chứng nào. Mohamed Elneny sẽ ngay lập tức cách ly y tế theo quy định dành cho những người bị nhiễm Covid-19".

Elneny nhiễm Covid-19 khi thực hiện nghĩa vụ quốc tế với ĐT Ai Cập

Dù không có triệu chứng của căn bệnh này song Elneny vẫn phải quay trở lại thủ đô Cairo để "bảo vệ sự an toàn cho các cầu thủ còn lại khỏi sự lây nhiễm". EFA sẽ phối hợp với Arsenal để giúp Elneny có được sự phục hồi nhanh nhất.

Trước đó, một ngôi sao khác của ĐT Ai Cập là cũng được xác nhận nhiễm Covid-19 sau khi tham gia tiệc cưới của em trai. Chưa rõ nguồn lây của Elneny có phải từ Salah hay không song rõ ràng, việc mất cùng lúc 2 cầu thủ quan trọng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đội hình của Ai Cập cũng như cả 2 và Arsenal.

Với Arsenal, Elneny là cầu thủ thi đấu cực hay kể từ đầu mùa. Dù mới ra sân 11 trận cho song đáng chú ý, 10/11 trận có sự góp mặt của chân sút người Ai Cạp, Arsenal đều giành chiến thắng. Trận gần nhất mà Elneny thi đấu nhưng Arsenal vẫn nhận thất bại là trận thua 0-3 trước tại vòng 8 giải Ngoại hạng Anh.

Elneny thi đấu ấn tượng trong màu áo Arsenal

Trong bối cảnh chỉ 4 ngày nữa là giải đấu quốc nội quay trở lại, sẽ phải rất đau đầu trong việc tìm kiếm người thay thế cho vị trí của Elneny. Hiện tại, Arsenal đang tạm xếp thứ 11 trên BXH với vỏn vẹn 12 điểm sau 8 trận đã đấu.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?