Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại hạng Anh vòng đầu tiên đã chứng kiến sai lầm của trọng tài

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 18:07
5/5 của 1 đánh giá

Ở cuộc chạm trán giữa Wolverhampton và Everton, một sai lầm của trọng tài đã giúp cho tân binh giải ngoại hạng có điểm số đầu tiên, đồng thời, cướp đi chiến thắng mà đáng ra phải thuộc về thầy trò Marco Silva.

Cụ thể, ở phút 41 trận đấu, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về các vị khách, đội chủ nhà Wolverhampton được hưởng quá đá phạt. Chính từ pha bóng ấy Ruben Neves đã ghi bàn để gỡ hòa cho đội chủ sân Molineux.

Sai lầm của trọng tài

Tuy nhiên, khi xem kĩ lại tình huống đó có thể thấy, điểm phạm lỗi mà Jagielka tạo ra trước Diogo Jota đã được xích lại rất gần với khu vực 16m50. Ước tính, trước khi Neves tạo ra một siêu phẩm đá phạt thì điểm đặt bóng đã gần khung thành hơn 4,6 mét. Dù vậy, trọng tài chính Craig Pawson đã không phát hiện ra.

Chính điều đó đã làm cư dân mạng dậy sóng. Nhiều tài khoản trên twitter cho rằng Everton không đáng bị cầm hòa bởi một tình huống “ma” như vậy. Họ không chỉ mất Jagielka với pha phạm lỗi mà còn mất luôn chiến thắng ở cuộc chạm trán này.

Một tài khoản Twitter chỉ trích sai lầm của trọng tài

Một tài khoản khác cho rằng Jordan Pickford có thể cản phá được cú đá của Neves nếu nó được đặt đúng với vị trí ban đầu.

Tuy nhiên, cũng có không ít người đồng cảm cho sai lầm ấy của trọng tài, đa số là các cổ động viên của đội chủ nhà. Chia sẻ trên Twitter, họ nói dù cho quả phạt ấy có được đặt đúng điểm mà Jota bị phạm lỗi thì Neves vẫn có thể ghi bàn.

Nhưng cũng có người đồng cảm với sai lầm ấy

Dù sao, ngay ở vòng đấu đầu tiên , những fan hâm mộ đã được chứng kiến một lỗi rất tai hại của vị vua áo đen. Everton bất chấp việc mất người song đã vươn lên dẫn trước 2-1 sau đó trước khi để Jimenez gỡ hòa cho Wolverhampton và ấn định kết quả trận đấu.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?