Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri sẽ xây dựng một Chelsea khác biệt thay vì trở thành Napoli thứ 2

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 07:59
5/5 của 1 đánh giá

HLV Maurizio Sarri sẽ không lặp lại những gì ông đã làm với Nopali tại Chelsea. Ông muốn có một dấu ấn khác biệt của mình.

Vị chiến lược gia 59 tuổi phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Huddersfield Town trong ngày ra quân: Tôi không muốn xây dựng thêm một Napoli. Đây là Chelsea và tôi muốn một sự riêng biệt. Tôi phải tôn trọng đặc điểm của các cầu thủ và bây giờ tôi cần nghiên cứu các học trò của mình”.

Sarri tiếp tục chia sẻ: “Chúng tôi may mắn bởi vì chúng tôi chỉ phải đấu mỗi tuần 1 trận. Tôi hy vọng trong tháng này có thể tiếp tục cải thiện đội bóng để sẵn sàng cho những giai đoạn khó khăn sắp tới”.

Sarri sẽ xây dựng một Chelsea khác biệt

“Chúng tôi phải cải thiện để có thể tấn công vào sơ đồ chiến thuật có 3 hậu vệ của đối phương. Các cầu thủ phải di chuyển bóng nhanh hơn. Chính điều này đã khiến chúng tôi có nhiều khoảng trống hơn. Chúng tôi đã gặp rắc rối trong 15 phút đầu với một đội bóng giàu thể lực như Huddersfield Town” Sarri chia sẻ về trận đấu.

Chelsea có chiến thắng tưng bừng. Tuy nhiên, ngôi sao của họ là Eden Hazard không được điền tên vào đội hình xuất phát mà chỉ vào sân thay người ở phút thứ 75. Phát biểu về điều này, HLV Sarri nói: Tôi nghĩ rằng Eden trong thời điểm này không thể chơi trong 90 phút, anh ấy cần có thời gian để tập luyện thêm. Điều tốt nhất cho anh ấy là chơi 15-20 phút cuối trận khi đối thủ đã mệt mỏi”.

Chelsea có chiến thắng tưng bừng trong ngày ra quân

Sarri chính thức trở thành thuyền trưởng của Chelsea vào mùa hè qua để thay thế cho HLV Antonio Conte bị sa thải. Trước đó, ông đã không thể giúp Napoli có được chức vô địch ở Serie A.

Chelsea dưới triều đại của Sarri hứa hẹn sẽ thực sự tươi mới. Điều mà người hâm mộ vẫn thường thấy ở đội bóng này trong năm đầu tiên của một vị HLV mới.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?