Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba “nhắc khéo” Mourinho điều giúp anh tỏa sáng tại Man United

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 10:38
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp vừa có những chia sẻ trước báo giới xung quanh chuyện tin đồn liên quan đến tương lai của anh. Pogba khẳng định anh hạnh phúc ở Manchester United và “nhắc khéo” Mourinho điều giúp anh tỏa sáng tại Old Trafford.

Cầu thủ người Pháp khẳng định anh cần được tin tưởng và ủng hộ từ HLV Jose Mourinho để luôn nỗ lực và thi đấu như một ngôi sao hàng đấu tại đội bóng, giống như những gì mà thuyền trưởng của ĐT Pháp – Didier Deschamps đã từng làm ở World cup vừa qua.

Trước đó, quan hệ giữa Pogba và Mourinho đã “rạn nứt” sau khi cả 2 có những bất đồng trong chiến thuật và phong cách thi đấu ở trận thua của Man United trước Sevilla ở vòng 1/8 Champions League mùa trước.

Pogba đã được Mourinho trao cho tấm băng đội trưởng

Sau cuộc chạm trán nói trên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng chia sẻ: “Một cầu thủ chỉ có thể chơi tốt nếu cậu ấy hạnh phúc. Nếu không hạnh phúc, bạn sẽ chẳng làm được gì cả. Phải thật sự tập trung vào thứ mà bạn đang quyết tâm chiến đấu vì nó”, Mourinho ám chỉ Pogba như vậy.

Đáp lại, tiền vệ người Pháp cho biết: “Nếu không vì một lý do nào đó thì tôi đã chơi tốt”.

Chính bởi những lý do đó khiến cho Pogba muốn rời khỏi Man United trong mùa hè này. Tuy nhiên, ở trận đấu với Leicester tại vòng 1 diễn ra hôm qua, cầu thủ 25 tuổi đã được “người đặc biệt” tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng.

Và anh cần nhận được sự tin tưởng và ủng hộ để tỏa sáng

Quả thực, Pogba đã chơi rất hay trong hơn 80 phút có mặt trên sân. Anh ghi 1 bàn thắng và có rất nhiều tình huống tranh chấp bóng thành công. Sau trận đấu nói trên, HLV Mourinho không tiếc lời ca ngợi cậu học trò.

Thậm chí, ông còn ví Pogba giống như con quái vật nơi tuyến giữa ở đội bóng và đóng vai trò không thể thiếu ở mỗi trận đấu của Man United mùa giải này.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?